2-22.jpgHọp báo sự kiện Elle Fashion Journey 2016  thu hút sự quan tâm của nhiều gương mặt có sức ảnh hưởng trong làng thời trang Việt.

Với chất lượng chương trình mang tính tiên phong, các bộ sưu tập được tuyển chọn kỹ càng và cách thức tổ chức chuyên nghiệp, hiện đại, sáng tạo theo đúng tinh thần của các buổi trình diễn thời trang quốc tế, “Elle Fashion Journey 2016” đã trở thành sự kiện thời trang được mong chờ nhất tại Việt Nam trong nhiều năm trở lại đây.

Với chủ đề “Inspiring Vietnam” (Cảm hứng Việt Nam), EFJ sẽ giới thiệu những bộ sưu tập mới nhất của 8 nhà thiết kế trong và ngoài nước: Diệu Anh, Quang Nhật, Thủy Nguyễn, Tuấn Trần, Anh – Ha, Anna Võ, Jane Nuchsuda, Giao Linh… 8 bộ sưu tập sẽ mang đến những góc nhìn đa dạng đầy sắc màu thông qua những trải nghiệm, cảm xúc cá nhân của mỗi nhà thiết kế khi diễn giải về nguồn cảm hứng từ Việt Nam. Tất cả được truyền tải qua những mẫu thiết kế, chất liệu và cả những kĩ thuật thủ công đặc trưng của dải đất hình chữ S.

77777-1.jpgGương mặt các nhà thiết kế trẻ

Không chỉ dừng lại ở hai đêm trình diễn (30/9 và 1/10), EFJ 2016 còn mang đến nguồn cảm hứng sáng tạo, ươm mầm thế hệ tài năng trẻ, thông qua những buổi nói chuyện tại các trường đại học cùng những chuyên gia trong lĩnh vực sáng tạo và thiết kế. Sự kiện bao gồm chuỗi các hoạt động: “Elle Fashion Road Trip” (19/9- 7/10) dành để  triển lãm các bộ sưu tập tốt nghiệp xuất sắc; Tổ chức tọa đàm thời trang, chiếu phim thời trang tại nhiều trường Đại học lớn như Đại học Kiến Trúc, Hoa Sen, Tôn Đức Thắng… Để tôn vinh lịch sử đáng nhớ của nhiều thương hiệu, ELLE tuyển chọn tuyển chọn những bộ phim về thời trang và các nhà thiết kế gây nhiều cảm hứng nhất mang tới cho các bạn sinh viên, với mong muốn những giấc mơ thời trang sẽ mãi được nối dài.

3-13.jpgBan Tổ chức chương trình cùng Nhà tài trợ, các nhà thiết kế trẻ… chụp ảnh lưu niệm sau buổi họp báo

Tiếp theo, “Elle Fashion Exhibition và Function” sẽ triển lãm thời trang; Tổ chức các buổi tọa đàm với những chuyên gia về xu hướng thời trang, làm đẹp (30/9 và 1/10) tại Gem Center; “Elle Fashion Show” là đêm trình diễn những bộ sưu tập thời trang mới nhất (30/9 và 1/10) tại Gem Center. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng bật mí, sự kiện trong năm 2016 được đạo diễn và dàn dựng bởi một êkip khá hùng hậu. Đứng sau hậu trường là những tên tuổi gạo cội như Xuân Lan, Lê Hoài Nam, Cao Trung Hiếu,… chắc chắn sẽ mang tới nguồn năng lượng sáng tạo mới mẻ, đa sắc màu, giúp các khách mời thăng hoa cùng nhiều cung bậc cảm xúc.

“Elle Fashion Show” – thường được gọi là “Elle Fashion Journey”-  là một sự kiện thời trang thường niên, uy tín của Việt Nam. Sau mỗi mùa, chương trình luôn để lại dư âm thời trang tốt đẹp, tạo hiệu ứng mạnh mẽ. Trong hai năm qua, “Elle Fashion Journey” được tích hợp thêm những sự kiện như talk-show, workshop, chiếu phim,… tạo nên một chuỗi sự kiện thú vị. Đặc biệt, đây cũng là nơi “hò hẹn” của giới yêu thời trang và các gương mặt fashionista nổi bật của Sài Thành như Kelbin Lei, Julia Đoàn, Nicky Khánh Ngọc…

Đồng hành cùng ELLE Fashion Journey 2016 là nhãn hiệu sơn trang trí cao cấp Dulux đến từ AkzoNobel, công ty hàng đầu thế giới về sơn và chất phủ. Nói về sự hợp tác này, ông Jeremy Rowe, Giám đốc điều hành Sơn trang trí AkzoNobel khu vực Đông Nam và Nam Á, Trung Đông chia  sẻ: “Chúng tôi muốn truyền cảm hứng cũng như đem đến những luồng gió mới, tích cực và năng động đến với ngành công nghiệp sáng tạo tại Việt Nam, để cùng làm nên một Việt Nam tràn đầy cảm hứng như chính chủ đề của Elle Fashion Journey 2016”.

 

Thu Hiền

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022