Thông tin trên được tạp chí Grazia phiên bản Mỹ chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với Nicola mới đây. "Tôi không có bằng lái xe. Tôi lái xe tệ lắm", Nicola nói trong cuộc trò chuyện với tạp chí.

Sau đó, vợ Brooklyn cho biết thêm: "Nếu chồng tôi đi làm, anh sẽ mang bữa trưa cho tôi và chúng tôi ăn cùng nhau. Anh cũng sẽ đón tôi. Ai ở trường quay cũng khen tôi có một người chồng tuyệt vời. Tôi cảm thấy mình thực sự may mắn khi có anh ấy ở bên và được anh ủng hộ".

Brooklyn-01.jpgBrooklyn chở vợ trên chiếc Jaguar cổ được cho là quà cưới của bố mẹ anh đầu tháng 4. Ảnh: The Sun

Nicola Peltz Beckham bận rộn với vai diễn viên, người mẫu Playboy quá cố Dorothy Stratten trong series phim Welcome To Chippendales từ cuối tháng 4. Bộ phim sẽ ra mắt vào cuối tháng 11. Người đẹp rất hào hứng với vai diễn vì là fan của Dorothy và xúc động với cuộc đời bi kịch bị chồng bắn chết năm 20 tuổi của cựu mẫu.

Đều đến từ gia đình đông con, vợ chồng Brooklyn tỏ ra háo hức với kế hoạch tạo ra một gia đình của riêng mình.

"Ngày nào Brooklyn cũng nói với tôi rằng muốn có con và điều đó khiến tôi yêu anh hơn. Tôi thích nghe anh nói thế. Tôi hào hứng trở thành mẹ một ngày nào đó. Tôi chỉ muốn làm một người mẹ tốt như mẹ của mình và chăm sóc con chu đáo. Vì thế, tôi cảm thấy mình phải làm nhiều việc hơn trước khi có con. Nhưng chúng tôi thực sự muốn một gia đình đông đúc", Nicola chia sẻ trên Grazia.

Cậu cả nhà Becks cũng nôn nóng có em bé nhưng vẫn đặt mong ước của vợ lên trước. Chàng trai 22 tuổi nói: "Tôi nóng lòng bắt đầu một gia đình. Tôi vẫn luôn muốn làm một ông bố trẻ. Tôi sẵn sàng có nhiều con như Nicola muốn. Nhưng rõ ràng, cô ấy là người mang thai, không phải tôi, cơ thể là của cô ấy. Tôi có thể có 10 đứa con nhưng cô ấy muốn bao nhiêu con cũng được. Tôi vẫn hạnh phúc".

Chia sẻ về quyết định thêm họ vợ vào tên, Brooklyn nói: "Cô ấy không muốn quên gia đình mình, tôi yêu và tôn trọng điều đó. Vì thế, chúng tôi quyết định ghép họ hai người với nhau. Điều đó khiến cô ấy hạnh phúc và tôi cũng vậy".

Tờ Grazia cho biết niềm hạnh phúc rạng rỡ trên khuôn mặt đôi trẻ đặc biệt khi hỏi về cuộc sống mới cưới của họ. "Tôi không nghĩ nó sẽ tuyệt như vậy, nói thật đấy. Tôi và Nicola, chúng tôi luôn bên nhau, mỗi ngày một tốt hơn", Brooklyn nói. "Nó rất vui", Nicola chia sẻ thêm.

Brooklyn-02.jpgNicola trên tạp chí Grazia.

Trong cuộc phỏng vấn, vợ Brooklyn kể gia đình có truyền thống chơi khúc côn cầu (hockey), suýt nữa cô cũng trở thành một VĐV hockey. Bố Nicola là một tỷ phú tự thân, gia đình thiên về kinh doanh, không quen với ánh đèn sân khấu hào nhoáng như nhà chồng.

Là người đầu tiên theo nghiệp diễn xuất (sau này anh trai Will cũng bước vào nghề này) và có chút tiếng tăm nhưng Nicola nói bố mẹ và các anh chị vẫn yêu thương, đối xử với cô như bình thường. Cô nói gia đình giúp cô luôn "đứng trên mặt đất".

Ngoài tham gia Welcome To Chippendales, Nicola còn đóng vai chính kiêm biên kịch và lần đầu thử sức với vai trò đạo diễn phim Lola James. Người đẹp nói cô ấp ủ kịch bản phim này từ năm 23 tuổi.

Cũng trên Grazia, vợ Brooklyn một lần nữa nhắc tới tin đồn xích mích với mẹ chồng. Nicola tiếp tục khẳng định cô đã có ý định mặc váy cưới do bà Beck thiết kế, nhưng rồi mẹ chồng nói với mẹ cô rằng đội ngũ thợ may không thể làm được nên mới chuyển sang chọn váy của nhà mốt Valentino.

Nữ diễn viên 27 tuổi nói mình bị tổn thương trước tin đồn không muốn mặc váy của mẹ chồng. Người đẹp cũng ca ngợi bố mẹ chồng là những người tuyệt vời.

Nicola Peltz Beckham sinh năm 1995, là con gái út tỷ phú Mỹ Nelson Peltz và cựu mẫu Claudia. Người đẹp đóng một số bộ phim, được biết đến nhiều qua vai Katara trong The Last Airbender và Tessa Yeager trong bom tấn Transformers: Age of Extinction.

Nicola và cậu cả nhà Becks hẹn hò từ cuối năm 2019, hơn nửa năm sau đính hôn. Đôi trẻ quấn quýt không rời suốt thời gian diễn ra đại dịch, thường xuyên thể hiện tình yêu nồng cháy cả trên mạng xã hội và ngoài đời.

Đầu tháng 4, Nicola và Brooklyn tổ chức cưới tại biệt thự nhà cô dâu ở Florida. Tuy nhiên sau đám cưới đình đám, mối quan hệ giữa người đẹp và nhà chồng được cho rạn nứt.

Brooklyn-03.jpgBrooklyn và vợ quấn quýt bên nhau. Ảnh: Instagram Nicola Peltz Beckham

beck-64.jpg?width=150Sao Thế giới
Hình ảnh Brooklyn giữa lúc Victoria và Nicola Peltz căng thẳng

Theo Ngoisao.net

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022