Sau cuộc hôn nhân nồng cháy với Angelina Jolie, Brad Pitt đã mất 8 năm để công khai tuyên bố tình yêu của mình với một người phụ nữ khác.

Nam diễn viên (60 tuổi) đã đưa ra tuyên bố với lần đầu xuất hiện trên thảm đỏ cùng bạn gái Ines de Ramon (34 tuổi) tại buổi ra mắt phim Wolfs tại LHP Venice vào hôm 1/9.

Brad Pitt mất 8 năm để công khai tuyên bố tình yêu của mình với một người phụ nữ khác sau khi chia tay Angelina Jolie

Có điều, Ines de Ramon  - nữ doanh nhân, người đã hẹn hò với Brad trong hai năm qua – là người không hứng thú với sự chú ý và giữ kín cuộc hôn nhân kéo dài ba năm với chồng cũ Paul Wesley - người đóng vai chính trong Vampire Diaries. Paul (42 tuổi) đã đệ đơn ly hôn vào năm 2023.

Mối quan hệ này được xem là tạo nên sự thay đổi mới mẻ cho Brad Pitt khi xét đến hai cuộc hôn nhân đình đám trước đây của anh.

Trong khi mối quan hệ của anh với Jennifer Aniston liên tục được đưa tin và họ được mệnh danh là "cặp đôi quyền lực nhất Hollywood", thì kể từ đó, anh đã ám chỉ nhiều lần rằng anh "chán" cuộc hôn nhân của họ và thừa nhận rằng anh "cho phép" mình trở nên "nhàm chán".

Mối quan hệ của anh với người vợ thứ hai Angelina lại hoàn toàn ngược lại: bắt đầu bằng phản ứng hóa học điện ảnh trên phim trường Mr and Mrs Smith và kết thúc bằng một trong những cuộc chiến ly hôn cay đắng nhất mọi thời đại của Hollywood - vẫn đang tiếp diễn.

Brad và Angelina đang ở giữa một cuộc chiến nảy lửa về nhà máy rượu vang Pháp Château Miraval và quyền nuôi 6 đứa con của họ.

pitt2-1725434790236512817899.jpg

Ines có sự nghiệp thành công

Chỉ vài ngày trước khi Brad xuất hiện trên mắt thảm đỏ Venice, Angelina (49 tuổi), đã ở thành phố này để quảng bá cho bộ phim tiểu sử Maria của cô và đã rời đi trước khi chồng cũ đưa bạn gái đến.

Nguồn tin gần gũi cho biết, Brad yêu Ines đến mức muốn cưới cô và thậm chí có thêm con sau khi tiến thêm một bước trong mối quan hệ của họ với màn ra mắt công chúng.

Về lần xuất hiện trên thảm đỏ của họ, một người bạn của Brad đã nói với The Sun: "Brad không xuất hiện để phô trương. Anh ấy thực sự hạnh phúc.

Xuất hiện cùng nhau ở Venice là một bước tiến nữa trong mối quan hệ. Bạn bè thực sự thấy vui vì anh rất hạnh phúc sau khi đã trải qua rất nhiều chuyện".

Điều đặc biệt quan trọng là Ines tạo dáng trên thảm đỏ với Brad cùng những người bạn thân của anh - George và Amal Clooney.

jolie-pitt5-172541243546034247897.jpg

Brad Pitt và bạn gái xuất hiện trên thảm đỏ LHP Venice cùng vợ chồng George Clooney

Cặp đôi này được cho là đã thưởng thức bữa tối tại Da Ivo, nhà hàng Venice yêu thích của gia đình Clooney trong chuyến thăm thành phố này - một dấu hiệu chấp thuận khác từ George và Amal.

Brad đã là bạn thân của George trong nhiều năm, nhưng mặc dù vậy, họ chưa bao giờ được nhìn thấy giao lưu với cả hai người vợ của mình khi anh kết hôn với Angelina - người đã công khai về việc cô không có tình bạn thân thiết.

Tuy nhiên, khi Ines bước lên thảm đỏ cùng vợ là luật sư nhân quyền Amal (46 tuổi) của George Clooney, người ta không mất nhiều thời gian để nhận ra sự tương đồng giữa hai người.

Nữ doanh nhân này nói được nhiều thứ tiếng, tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Đức và tiếng Italia.

Sau khi lớn lên ở Cologny và theo học tại một trường trung học danh tiếng, College Calvin, ở Thụy Sĩ, Ines đã tốt nghiệp Đại học Geneva năm 2013 với bằng cử nhân kinh doanh.

Theo LinkedIn của cô, từ năm 2020, cô là Giám đốc bán buôn tại Anita Ko Jewelry, nơi có những khách hàng là người nổi tiếng bao gồm Kourtney Kardashian và Hailey Bieber.

pitt3-17254347900361485065630.jpg

Ines đã tốt nghiệp Đại học Geneva vào năm 2013

Cô cũng được biết đến là người quan tâm đến sức khỏe vì cô là huấn luyện viên sức khỏe được chứng nhận về Dinh dưỡng tích hợp và đây là một "phần thưởng" cho Brad khi anh phải cai nghiện rượu sau khi chia tay Angelina.

Ines được cho là đã gặp Brad thông qua những người bạn chung và được nhìn thấy công khai cùng Brad lần đầu tiên tại một buổi hòa nhạc của Bono ở Los Angeles vào tháng 11/2022.

Sau đó, cặp đôi đã cùng nhau đón năm mới ở Mexico và đi du lịch đến Paris vào tháng 2. Một nguồn tin cho biết với một tạp chí, Brad cũng đã đưa Ines về nhà anh ở California.

Họ cũng đã ở bên nhau để mừng sinh nhật lần thứ 60 của Brad vào tháng 12.

Brad Pitt đã tham dự LHP Quốc tế Santa Barbara với Ines vào đầu tháng 2 và chuyển đến sống cùng nhau tại ngôi nhà Los Feliz của anh.

pitt5-1725434789821217143706.jpg

Brad Pitt và bạn gái thể hiện tình cảm nồng nhiệt khi tham dự Silverstone Circuit vào tháng 7 tại Northampton

Cặp đôi đã dành mùa Hè tại Chateau Miraval, nhà máy rượu vang của Pháp mà nam diễn viên từng chia sẻ với vợ cũ Angelina.

"Brad nghiêm túc với Ines" - một nguồn tin nói với tạp chí People. "Anh ấy rất hạnh phúc và thích dành thời gian cho Ines. Cô dễ tính và mọi người đều thích cô".

Angelina Jolie tỏa sáng tại LHP Venice, "bay" vào cuộc đua Oscar với "Maria" 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022