Vào ngày Chủ nhật, Ben Affleck và Jennifer Lopez đã được nhìn thấy bên nhau lần đầu tiên kể từ khi đệ đơn ly hôn, và theo những hình ảnh được các tay săn ảnh ghi lại, cặp vợ chồng cũ dường như đã có một cuộc trò chuyện có vẻ căng thẳng tại Khách sạn Beverly Hills. Ben và Jennifer đi cùng các con riêng của Ben với vợ cũ Jennifer Garner cũng như con riêng của Jennifer với chồng cũ Marc Anthony.

Ngôi sao của phim Batman nghiêng người lại gần để nói chuyện với vợ cũ và nhìn hành động cơ thể cũng như biểu cảm trên gương mặt, có thể thấy rõ sự căng thẳng giữa cả hai. Sau đó, khi họ ngồi trong xe, Jennifer dường như lau nước mắt.

anh-chup-man-hinh-2024-09-15-luc-23-58-13-11426048326294999025962.png

(Ảnh: Daily Mail)

Cuộc gặp này diễn ra sau khi Ben bị phát hiện hôn Luciana - vợ của Matt Damon, người bạn thân thiết của Ben. Khoảnh khắc thân mật này diễn ra vài ngày sau khi Matt Damon được nhìn thấy nắm tay Jennifer. Các báo cáo cho rằng Lopez rất muốn thảo luận về Ben với Damon sau khi họ chia tay, nhưng các nguồn tin khẳng định nam diễn viên không quan tâm đến chủ đề này.

Một người trong cuộc đã nói với Daily Mail: "Matt Damon đã ngăn chặn mọi nỗ lực của JLo nhằm thảo luận về Ben tại buổi ra mắt. Cô ấy khiến mọi chuyện trở nên khó xử vì cô ấy biết rằng việc kéo Matt sang một bên tại sự kiện để nói chuyện riêng tư sẽ bị phát hiện và lan truyền rộng rãi".

"Matt nói với cô ấy rằng anh rất vui vì cô ấy ổn và biết ơn vì cô đã tham gia bộ phim nhưng Matt nói rõ rằng anh ấy không ở đó để nói về Ben" - nguồn tin cho biết thêm.

Jennifer và Ben đã ly thân hợp pháp vào ngày 26 tháng 4, sau đó nữ diễn viên đã đệ đơn ly hôn lên Tòa án cấp cao Quận LA vào ngày 20 tháng 8, với lý do "những khác biệt không thể hòa giải".

Ngay sau khi nộp đơn, Ben được đồn đoán là đang hẹn hò với con gái của RFK Jr., Kick Kennedy, sau khi họ bị phát hiện đi chơi cùng nhau ở Los Angeles. Tuy nhiên, đại diện của Ben đã kiên quyết phủ nhận các báo cáo về chuyện anh có mối quan hệ tình cảm mới khi vừa mới ly hôn.

Cũng theo truyền thông Mỹ, Ben và Jennifer hiện đang gặp khó khăn trong việc bán ngôi nhà trị giá 68 triệu USD của họ. Vào tháng 5 năm 2023, cặp đôi đã mua biệt thự Beverly Hills với giá 60,8 triệu USD nhưng đến tháng 7 năm 2024, cả 2 đã đưa nó ra thị trường mua bán bất động sản - chỉ một tháng trước khi Lopez đệ đơn ly hôn.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022