vie-channelatahtiet-muc-ngao-ngo-3-17227132642421421279666.jpg

Tiết mục mở màn của đội HIEUTHUHAI trong Anh trai say hi - Ảnh: BTC

Tại phần trình diễn thứ ba, ở lượt đầu tiên, 4 đội sẽ biểu diễn cùng nữ nghệ sĩ khách mời. 500 khán giả chấm điểm cá nhân cho các Anh trai. Điểm nhóm sẽ là tổng điểm của 4 Anh trai trong nhóm.

Đội Quân A.P từ nhọ thành xịn xò trong Anh trai say hi

Team Quân A.P với thành viên là Ali Hoàng Dương, Quang Trung, Pháp Kiều và nữ ca sĩ khách mời Lâm Bảo Ngọc trình diễn tiết mục Regret thứ hai, sau đội HIEUTHUHAI.

Ở tập 6, Quân A.P bị xem là đội trưởng nhọ nhất khi ít có Anh trai muốn vào đội. Nữ ca sĩ khách mời phút cuối phải thay thế. 

Đây là team duy nhất trong sáu nhóm Anh trai của đợt biểu diễn 3 không có thành viên có sở trưởng sản xuất và sáng tác nhạc.

base64-17227141220411239034364.jpeg

Nhóm nhạc Quân A.P với Ali Hoàng Dương, Quang Trung, Pháp Kiều và khách mời Lâm Bảo Ngọc trình diễn tiết mục Regret.

Vậy mà, theo dõi Regret khán giả như đắm chìm vào mối tình khắc khoải và nuối tiếc qua giọng ca 4 anh trai và nữ ca sĩ Lâm Bảo Ngọc. Nhiều ý kiến khen ngợi: “Cả đội đều cố gắng đẩy bài hát lên cao trào, thể hiện được đúng tài năng của từng thành viên một. Quá xuất sắc và bùng nổ”.

“Ali với Quân A.P hát hay thực sự, Lâm Bảo Ngọc đỉnh cao lúc lên cao trào và hòa với nhau. 

Thấy đội Quân A.P tập này thán phục ngoài sức tưởng tượng, Với một đội mọi người đánh giá không cao như này quá là đỉnh”, khán giả viết.

vie-channelatshtietmuc-regret-1-17227139696511680591544.jpg

Tiết mục biểu diễn của đội Quân A.P với thành viên là Ali Hoàng Dương, Quang Trung, Pháp Kiều

Trong khi đó, HIEUTHUHAI lại tiếp tục được khen rần rần khi làm đội trưởng ở tập này. “Hiếu nổi tiếng không phải vì quá đẹp trai hay hát quá hay đâu. 

Mà đa phần mọi người thích tính cách của Hiếu. Thông minh, tinh tế, bản lĩnh, lễ phép, khiêm nhường, luôn lùi về sau để nâng mọi người tốt lên thay vì làm mình nổi bật”, ý kiến viết lại.

Chia sẻ trong chương trình HIEUTHUHAI cho biết: “Đây là một bài hát khó làm. Áp lực lớn nhất là thời gian.

Tôi có tầm 15 ngày để chuẩn bị cho bài này nhưng trong đó hết 10 ngày bận đi 2 ngày 1 đêm. Tôi còn khoảng 5-6 ngày để hoàn thành bài cũng như tập nhảy”.

Và kết quả, ca khúc Ngáo ngơ với giọng ca của nữ ca sĩ Orange cùng đội HIEUTHUHAI được đánh giá cao, một phần cũng bởi các thành viên của đội HIEUTHUHAI là Anh Tú Atus, Erik, JSOL đều đẹp trai hết nấc.

Isaac bị ngộ độc vẫn "chiến" đến cùng

Tập 7 còn có phần trình diễn bài hát Ngân nga của đội trưởng Isaac gồm Gin Tuấn Kiệt, NEGAV, HURRYKNG và khách mời Vũ Thảo My. 

Các thành viên mang đến cho nhóm nhạc năng lượng tràn đầy sức trẻ, “đốt cháy” sân khấu với âm nhạc và những vũ điệu đường phố như popping, breakdance…

vie-channelatshtiet-muc-ngan-nga-6-17227135005161540301167.jpg

Isaac và Vũ Thảo My trong Anh trai say hi tập 7 - Ảnh: BTC

Sau khi biểu diễn, Vũ Thảo My tiết lộ với MC Trấn Thành rằng: “Thật sự tôi phải tuyên dương anh Isaac bởi tinh thần trưởng nhóm rất mẫu mực luôn. Đêm hôm qua anh Isaac bị ngộ độc thực phẩm”.

Tiết mục Cứ để anh ta rời đi của team Dương Domic, Song Luân, Lou Hoàng, Quang Hùng MasterD kết hợp cùng ca sĩ Bảo Anh khép lại tập này. Bài hát bắt tai với phần điệp khúc dễ nghe.

vie-channelatshtiet-muc-cu-de-anh-ta-roi-di-2-17227136400031780262297.jpg

Ca sĩ khách mời Bảo Anh trong tập 7 Anh trai say hi - Ảnh: BTC

Ca sĩ Bảo Anh chia sẻ: “Đây là một bài rất tưng bừng nhưng mà vẫn giữ được màu của Bảo Anh trong đó. Tôi thấy các Anh trai đã tìm hiểu rất kỹ cho khách mời nữ, để ai cũng có thể tôn phần trình diễn của mình trong bài”.

Trong tập 8 tuần sau, hai đội Anh trai với sự dẫn dắt của Anh Tú và Rhyder sẽ trình diễn hai tiết mục còn lại cùng các nữ ca sĩ khách mời LyLy và tlinh.

Bên cạnh đó là những dance battle gây cấn hứa hẹn làm xoay chuyển đổi cục diện.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022