Hôm qua, trên Weibo xuất hiện tin đồn Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong "gương vỡ lại lành" sau hơn 1 năm ly hôn.

Thông tin trên khiến mạng xã hội bùng nổ và nhanh chóng lọt hot search trên nền tảng này. Giữa lúc tin đồn tái hợp chồng cũ còn chưa nguôi ngoai, mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ bức ảnh Triệu Lệ Dĩnh thân mật với một người đàn ông lạ mặt.

trieu-le-dinh.jpgCó blogger đồn rằng Phùng Thiệu Phong vừa dẫn con đến gặp Triệu Lệ Dĩnh.

Cụ thể, việc hợp tan của Triệu Lệ Dĩnh với chồng cũ bắt nguồn từ bài đăng chưa được kiểm duyệt của một blogger trên Weibo. Người này cho biết Phùng Thiệu Phong gần đây đã dẫn con đến thăm Triệu Lệ Dĩnh với thái độ rất ôn hòa. Nghi vấn cặp đôi yêu lại từ đầu sau hơn 1 năm ly hôn bắt đầu nổ ra.

Sáng nay, cư dân mạng lại "đứng ngồi không yên" khi Triệu Lệ Dĩnh thân thiết với một người đàn ông lạ. Trong ảnh, mỹ nhân họ Triệu gây ấn tượng với vẻ ngoài cá tính, mái tóc xù được đánh rối cùng lối trang điểm đậm. Bên cạnh cô là một người đàn ông trẻ tuổi, có ngoại bảnh bao không thua bất kỳ nam thần Cbiz nào.

trieu-le-dinh1.jpg

Bức ảnh trên thu hút được sự quan tâm, bàn luận của đông đảo khán giả. Theo đó, nhiều người bày tỏ sự tò mò về danh tính của người đàn ông bảnh bao chụp ảnh cùng Triệu Lệ Dĩnh hôm nay. Có khán giả còn khen hai người trông rất đẹp đôi khi chung khung hình với nhau.

Đặc biệt, bức ảnh trên được lan truyền giữa lúc tin đồn Triệu Lệ Dĩnh gặp gỡ chồng cũ đang râm ran trên mạng xã hội nên càng thu hút sự chú ý của công chúng.

Tuy nhiên, người hâm mộ của mỹ nhân họ Triệu đã nhanh chóng vào thanh minh cho thần tượng rằng đây chỉ là một nhà tạo kiểu tóc cho thương hiệu mà Triệu Lệ Dĩnh đang làm đại diện.

trieu-le-dinh2.jpgDiện mạo mới của Triệu Lệ Dĩnh được khen hết lời vì sự cá tính khác hẳn ngày thường.

Ngoài ra, công chúng dành nhiều lời khen "có cánh" cho vẻ ngoài lạ mắt của Triệu Lệ Dĩnh trong lần xuất hiện nay.

Hiện tại, cô đang tham gia ghi hình cho phim Dữ Phượng Hành, "tái hợp" bạn diễn Lâm Canh Tân sau 5 năm kể từ Sở Kiều Truyện. Trong Dữ Phượng Hành, cô vừa đảm nhiệm vai nữ chính, vừa tham gia làm giám chế cho phim. Khán giả rất mong chờ màn tái xuất ở địa hạt cổ trang của mỹ nhân họ Triệu.

trieu-le-dinh3.jpgẢnh leak gần đây của Triệu Lệ Dĩnh trong "Dữ Phượng Hành".

trieu-le-dinh-4.jpg?width=150Sao Thế giới
Triệu Lệ Dĩnh thắng kiện anti-fan, Dương Mịch có liên quan?

Theo Saostar

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022