Trên trang cá nhân mới đây, Dương Tử Quỳnh đăng nhiều ảnh dạo phố, vui chơi với bạn đời và viết: "Ngày đi chơi với tình yêu của tôi ở Barcelona. Cảm ơn Luna Rossa đã tiếp đón chúng tôi. Sóng lớn nên chúng tôi ở bờ và tận hưởng bữa tối tuyệt vời ở Bar C".

Diễn viên còn đăng nhiều ảnh tình cảm với chồng như nắm tay ông dạo biển và dành cho nhau nụ hôn vào má khi đi dạo trên phố.

duong-tu-quynh-1.jpgduong-tu-quynh-2.jpgduong-tu-quynh-3.jpg

Tháng 7/2023, sau 19 năm bên nhau, Dương Tử Quỳnh và tỷ phú người Pháp, Jean Todt, chính thức trở thành vợ chồng. Hôn lễ của họ được tổ chức tại Geneva, Thụy Sĩ với sự tham dự của người thân.

Thiệp báo hỷ của Dương Tử Quỳnh viết: "Chúng tôi gặp nhau tại Thượng Hải (Trung Quốc) vào ngày 4/6/2004. Vào ngày 26/7/2007, Jean Todt đã ngỏ lời cầu hôn Dương Tử Quỳnh và cô ấy đã nói: "Em đồng ý". Hôm nay, sau 6.992 ngày, vào ngày 27/7/2023, tại Geneva, trước sự chứng kiến của bạn bè và người thân, chúng tôi hạnh phúc ăn mừng giây phút đặc biệt bên nhau".

duong-tu-quynh-4.jpg

Dương Tử Quỳnh và người bạn đời quen nhau tại một sự kiện từ năm 2004. Chỉ một thời gian ngắn sau khi quen nhau, doanh nhân người Pháp đã ngỏ lời cầu hôn nữ diễn viên và được cô chấp nhận. Nữ diễn viên gốc Malaysia thừa nhận, cô bị ánh mắt dịu dàng của Jean Todt chinh phục ngay từ lần đầu gặp gỡ. 

duong-tu-quynh-5.jpg

Dương Tử Quỳnh sinh năm 1962 trong một gia đình giàu có ở Ipoh, Malaysia. Cô đã có gần 40 năm cống hiến cho điện ảnh. Từng mơ ước trở thành một vũ công ballet từ khi còn nhỏ nhưng phải từ bỏ vì tai nạn chấn thương cột sống. Tử Quỳnh sau đó đạt danh hiệu Hoa hậu Malaysia năm 1983 và bắt đầu dấn thân vào điện ảnh.

Tháng 3/2023, Dương Tử Quỳnh làm nên lịch sử khi trở thành nữ diễn viên gốc Á đầu tiên đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Oscar 2023 nhờ tác phẩm Everything Everywhere All at Once. Năm 2022, nữ diễn viên được tạp chí TIME vinh danh là Biểu tượng của năm 2022 và góp mặt trong Top 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất trong năm.

ava.jpg?width=150Phim
Dương Tử Quỳnh lên tiếng đỡ đòn cho Emma Stone: Đẳng cấp tiền bối

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022