Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bằng Kiều vừa bật mí thêm hình ảnh của quý tử ở thì hiện tại. Nam ca sĩ bày tỏ sự tự hào vì nụ cười của con trai trông hệt bản sao của mình: "Cười mỉm hay cười nhe răng. Nụ cười nào của em cũng toả nắng".  Bé Bằng Nguyên nay đã lớn phổng phao hơn trước rất nhiều. Cậu bé sở hữu làn da trắng hồng, đôi mắt to tròn và khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu hết phàn thiên hạ.

bang-kieu-khoe-dien-mao-hien-tai-cua-quy-tu-thu-4-tu-hao-vi-dieu-nay-o-con-trai-2-ngoisaovn-w1536-h2048-1350.jpeg

Vào tháng 7/2022, Bằng Kiều gây bất ngờ cho người hâm mộ khi công khai chuyện lên chức bố lần thứ 4 ở tuổi 49. Con trai thứ 4 của anh tên Bằng Nguyên (tên thân mật là Benly). 

Bằng Kiều cho biết anh chia sẻ nhiều chuyện riêng tư vì anh tuân thủ tôn chỉ không lấy việc cá nhân để thu hút sự chú ý của khán giả. “Mẹ em bé đã dặn: anh đừng bao giờ nhắc gì đến em. Mình cũng phải tôn trọng cô ấy” - Bằng Kiều tiết lộ.

Tuy nhiên khi kể về con trai bé, anh đầy hào hứng: “Tôi là người thích đông con, chỉ vậy thôi. Tất nhiên đối với tôi, có thêm một bạn bé là một điều may mắn lớn, lộc trời cho. Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi có một món quà vô giá như vậy. Ba con trai tôi ở bên Mỹ đều đã lớn, có thêm một em bé gia đình rất vui. Hai anh lớn bận rộn công việc riêng, còn Kenzi Bằng Chương thì yêu em lắm. Các anh em chưa được gặp nhau nhưng facetime với nhau suốt ngày”.

bang-kieu-hanh-phuc-khi-co-them-con-2-ngoisaovn-w960-h896-1046.jpg

Bằng Kiều không tính trước chuyện có bao nhiêu con hay muốn thêm nếp tẻ gì, bởi cuộc sống thường không thuận theo những gì mình tính toán, anh để mọi thứ tự nhiên. Việc có bốn con trai cũng không tạo sức ép kinh tế lên cuộc sống của anh. “Trời sinh voi, trời sinh cỏ, miễn là mình còn có sức để lao động. Thực ra con tôi cũng không có gì đặc biệt hơn con người khác, tôi cũng nuôi chúng như con những người khác thôi. Rất nhiều gia đình đông con vẫn sống bình thường, vui vẻ” - “ anh Bầu” cười.

Bằng Kiều chưa tính đến việc sau này cho con út sang Mỹ học tập để có môi trường tốt hơn hay để bé ở Việt Nam. Anh chỉ nghĩ đơn giản, con còn bé, việc quan trọng nhất bây giờ là ăn uống, ngủ nghỉ, vui chơi. Ngoài giờ đi diễn, Bằng Kiều thích chơi với con, và không ngại ngần chăm con nhỏ. “Tôi quen rồi. Mọi thứ bây giờ cũng dễ dàng hơn ngày xưa rất nhiều” - anh khoe. Tuy nhiên Bằng Kiều thừa nhận, mỗi khi con dậy đêm quấy khóc thì “mẹ cháu thức là chính”.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022