tinh-yeu-ngu-quen-lien-minh-cuu-long-huyr-ha-le-truong-the-vinh-jun-pham-bb-tran-kien-ung-172270458643513626990.jpeg

Khán giả đề nghị tiết mục của Cửu Long "top 1 trending" - Ảnh: BTC

Tập 5 Anh trai vượt ngàn chông gai có chủ đề Lời nhắn từ vũ trụ phát trên VTV3 tối 3-8.

Trong tập này, bốn liên minh ở phần 1 của công diễn 2 chính thức được thành lập gồm Phát Tài (được hình thành từ Nhà Xương Rồng và Nhà Xuân Hạ Thu Đông), Cửu Long (Nhà Ngũ Hành và Nhà Hát), Tinh Tú (Nhà Sao Sáng và Nhà Tái Sinh) và Kame (Nhà KK và Nhà Đam Mê).

Ở công diễn này, mỗi liên minh trình diễn hai tiết mục: một tiết mục vocal và một tiết mục trình diễn. Đặc biệt, mỗi tiết mục chỉ có tối đa 6 thành viên trong liên minh tham gia.

Anh trai Rhymastic nói Tự Long "xạc cả lốt"

Trong tập 5, để trình bày tiết mục Chợt nghe bước em về, các anh trai của Tinh Tú hóa thân vào các nhân vật trong tiệm đồ chơi: nhân vật con rối hoàng tử (Soobin), thần Sấm Thor (Quốc Thiên), cướp biển (Đinh Tiến Đạt), thám tử (Rhymastic), cao bồi (Cường Seven), thần thời gian (Tự Long).

Tự Long nói để chuẩn bị cho tiết mục này, anh muốn "đọc rap theo kiểu quen thuộc truyền thống đó là hát chèo cũng ra rap". Song Rhymastic không đồng ý, bảo anh phải "xạc cả lốt" (tức lột cả xác) cho em", "anh phải đọc rap đúng kiểu bây giờ".

Soobin, Tự Long và Cường Seven là ba anh trai của Nhà Sao Sáng từng gây ấn tượng với tiết mục Trống cơm ở tập trước. Giờ tiếp tục "cân" đội hình của liên minh Tinh Tú song Chợt nghe bước em về rõ ràng có bước thụt lùi hẳn.

Mặc dù BB Trần khen tiết mục của liên minh Tinh Tú "có concept hay quá"; song có khán giả chê "không đáp ứng được tài năng của các chú", "cứ bình bình, trôi tuột", "ý tưởng có vẻ hỗn loạn"…

chot-nghe-buoc-em-ve-lien-minh-tinh-tu-cuong-seven-dinh-tien-dat-quoc-thien-rhymastic-tu-long-soobin-17227042077781167706927.jpg

Liên minh Tinh Tú dẫn đầu với 2.150 điểm - Ảnh: BTC

Phát Tài như đến từ "thiên đường", Cửu Long "cuốn quá"

Liên minh Phát Tài trình bày một tiết mục đậm tính vocal mang tên Dẫu có lỗi lầm.

Đội này có hai ca sĩ sở hữu chất giọng tốt, lên được những nốt cao uyển chuyển là Bằng Kiều và Thanh Duy. Vì thế không lạ gì khi Phát Tài được khán giả khen có giọng hát "đến từ thiên đường".

Trong khi đó đoạn rap của Binz như một điểm nhấn, mang đến cảm xúc khá mới cho một ca khúc trữ tình quen thuộc.

Không quá mạnh về giọng hát như Phát Tài, liên minh Cửu Long phần nào đó còn có vẻ hơi "hổ lốn" khi quy tụ những gương mặt tưởng chừng chẳng có gì ăn nhập vào nhau nhưng hóa ra lại hợp rơ không tưởng gồm Jun Phạm, Hà Lê, Kiên Ứng, Trương Thế Vinh, HuyR và BB Trần.

Tiết mục Tình yêu ngủ quên của các anh trai liên minh Cửu Long được dàn dựng công phu, ý tưởng mới lạ. Các anh tài hóa thân thành những hiệp khách mộng mơ, bất chấp tất cả để giành lại tình yêu của đời mình.

Ca khúc của Hoàng Tôn được thêm vào lời rap của HuyR và lời mới của Jun Vũ; lại qua tay "xử lý" của nhà sản xuất SlimV, kết hợp nhạc điện tử và dân gian đương đại khá bắt tai.

dau-co-loi-lam-bang-kieu-thanh-duy-binz-thien-minh-bui-cong-nam-duy-khanh-1722704307169758444452.jpg

Liên minh Phát Tài được chấm điểm cao vì Bằng Kiều và Thanh Duy hát hay - Ảnh: BTC

Khán giả khen Tình yêu ngủ quên có "nhạc cháy, concept không thể điên rồ hơn", "con beat (nhịp) cuốn quá cuốn". Thậm chí có người "đề nghị top 1 trending".

Trong khi đó, trên fanpage chương trình, tiết mục Giàu sang của nhà Kame, gồm Kay Trần, Liên Bỉnh Phát, Nguyễn Trần Duy Nhất, Phan Đinh Tùng, Tăng Phúc và (S)TRONG Trọng Hiếu được nhiều khán giả khen "kịch bản đỉnh nóc", "xin nhận của em một lạy", "như đang xem một bộ phim"…

tiet-muc-giau-sang-lien-minh-kame-lien-binh-phat-tang-phuc-phan-dinh-tung-duy-nhat-kay-tran-strong-trong-hieu-1722704541082798526548.jpeg

Liên minh Kame - Ảnh: BTC

Kết quả chung cuộc của phần 1 công diễn 2, so với mặt bằng chung, Cửu Long có chất lượng "nhỉnh hơn" song chỉ giành được 1.480 điểm hỏa lực, xếp thứ ba.

Trong khi đó, Tinh Tú dẫn đầu với 2.150 điểm. Đây là kết quả chưa thuyết phục cho lắm. Phát Tài xếp thứ hai với 1.790 điểm; Kame giành 1.380 điểm xếp cuối cùng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022