Ngày 12/8, Daily Mail chia sẻ hình ảnh mới nhất về Angelina Jolie trong bối cảnh có nhiều sự quan tâm dành cho tình hình sức khỏe của Pax Thiên sau vụ va chạm xe vào cuối tháng 7.

Cánh săn ảnh phát hiện nữ diễn viên Maleficent đi một mình tại sân bay quốc tế Los Angeles (Mỹ) vào ngày 11/8. Đây là lần đầu Angelina lộ diện kể từ khi con trai nuôi gốc Việt bị tai nạn giao thông và phải nhập viện cấp cứu vào ngày 29/7.

Angelina-Jolie-1.jpgAngelina-Jolie-2.jpg Angelina Jolie xuất hiện một mình tại sân bay quốc tế Los Angeles. Ảnh: BackGird

 

Angelina mặc bộ đồ toàn màu đen, bao gồm váy dài liền thân và áo khoác ngoài, kết hợp kính râm cùng túi đeo vai lớn. Ngôi sao điện ảnh hoàn thiện vẻ ngoài bằng đôi dép sandal đế vuông có quai màu nâu.

Màu đen và kín đáo là hai tiêu chí dễ thấy nhất trong phong cách của Angelina Jolie trong những năm gần đây. Cô thường được khen thanh lịch, tinh tế vào mỗi lần xuất hiện nơi công cộng. Tuy nhiên, lần này không giống như vậy. Nhiều người thắc mắc về lý do ngôi sao Salt mặc áo khoác giữa mùa hè.

Cư dân mạng bình luận: “Thường thì cô ấy dễ dàng mặc đồ vì hầu hết tủ đồ của cô ấy đều màu đen. Nhưng tại sao cô ấy luôn mặc áo khoác dày trong cái nóng mùa hè?”, “Tôi thường bị lạnh trên máy bay nhưng áo khoác mùa đông thì hơi quá”, “Tại sao cô ấy lại mặc áo khoác? Nhiệt độ ở khắp mọi nơi đều trên 32 độ C”, “Cô ấy chắc chắn có vấn đề gì đó, có thể là rối loạn ăn uống. Tại sao lại mặc áo khoác dài tay mọi lúc mọi nơi trong đợt nắng nóng?”…

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng đôi sandal mà Angelina mang là thảm họa, không phù hợp với tổng thể.

Angelina-Jolie-3.jpgAngelina-Jolie-4.jpg Nhiều người khó hiểu về việc Angelina mặc áo khoác mùa đông giữa mùa hè. Ảnh: BackGrid.

 

Gần 2 tuần trôi qua, đả nữ Hollywood chưa bình luận gì về vụ tai nạn của Pax Thiên. Tuy vậy, theo tất cả nguồn tin của báo chí quốc tế, cô là người chăm sóc chính cho con trai nuôi, với sự hỗ trợ từ những người con khác, trong bệnh viện.

Người trong cuộc tiết lộ với People Angelina bị sốc và lo lắng khi nhận được cuộc gọi báo tin dữ. Pax lái xe đạp điện tông vào đuôi ô tô dừng đèn đỏ tại khu vực Đại lộ Los Feliz, cách biệt thự của Angelina không xa.

Mức độ chấn thương của Pax Thiên vẫn chưa được làm rõ. Theo nhân chứng kể lại, thanh niên sinh năm 2003 kêu đau ở đầu và hông sau cú va chạm mạnh khiến cậu bất tỉnh một lúc. Pax Thiên sau đó phải nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt gần một tuần.

Hiện tại, tình trạng Pax Thiên đã ổn định nhưng cần nhiều thời gian phục hồi và phải trải qua vật lý trị liệu do chấn thương phức tạp.

Dẫu vậy, nguồn tin nhấn mạnh Pax Thiên may mắn bởi tình hình có thể tồi tệ hơn nhiều trong tình huống không đội mũ bảo hiểm.

Angelina-Jolie-5.jpg Lần gần nhất Angelina ra ngoài cùng Pax Thiên là vào ngày 12/7. Ảnh: BackGrid.

Trước thông tin Brad Pitt đau khổ, bất lực vì không nhận được gì ngoài "sự im lặng tuyệt đối" từ vợ cũ và các con về tình hình sức khỏe của Pax Thiên mà báo chí đăng tải, Angelina phải hứng chịu chỉ trích từ cư dân mạng. Họ lên án người đẹp 7X ích kỷ, không cho chồng cũ cơ hội hàn gắn với các con, thay vào đó biến những đứa trẻ thành của riêng mình.

pax-thien-1.jpg?width=150Sao Thế giới
Pax Thiên qua cơn nguy hiểm

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022