Thời gian vừa qua, câu chuyện tình tay 3 giữa An Nguy – Kiều Minh Tuấn – Cát Phượng vẫn là câu chuyện được khá nhiều người quan tâm. Trong khi An Nguy và Kiều Minh Tuấn trả lời truyền thông rằng cặp đôi đã nuôi dựng tình cảm từ trên phim và ra ngoài đời vẫn còn yêu nhau thì Cát Phượng lại một mực vẫn bảo rằng, cô và Kiều Minh Tuấn vẫn vô cùng hạnh phúc.

Câu chuyện chưa kịp lắng xuống thì mới đây nhà sản xuất bộ phim của An Nguy và Kiều Minh Tuấn đã đưa ra một thông báo rằng, có thể sau khi bộ phim kết thúc, phía công ty này sẽ khởi kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy.

Đáp trả thông tin này, quản lý của An Nguy đã chia sẻ rằng “Khi nào kiện thì mới tính tiếp” và bây giờ, phía nữ diễn viên sẽ không có phát ngôn nào liên quan đến bộ phim và Kiều Minh Tuấn.

9016abc5dc8335dd6c92-1620.jpg

Được biết, đến hiện tại sau gần 2 tuần phim chiếu tại các rạp thì khán giả đến ủng hộ phim vẫn khá khả quan doanh thu chỉ đạt 10 tỷ đồng, trong khi chi phí đầu tư là 25 tỷ.

Trước tình hình này, nhà sản xuất bộ phim và Kiều Minh Tuấn và An Nguy đóng chung đã lên tiếng rằng, việc cặp đôi công khai có tình cảm với nhau khiến bộ phim bị lỗ nặng nề khi công chúng liên tục tẩy chay. 

74b82e7c593ab064e92b-1620.jpg

Bà Dung Bình Dương cho biết sẽ khởi kiện An Nguy - Kiều Minh Tuấn vì chuyện cá nhân làm ảnh hưởng tới bộ phim.

Bà Dung Bình Dương - đại diện nhà sản xuất vô cùng tức giận khẳng định sẽ không bao giờ hợp tác với An Nguy - Kiều Minh Tuấn nữa bởi: "Tôi không thể chấp nhận diễn viên vì tình cảm riêng tư mà ảnh hưởng lớn cho nhà sản xuất. Tới giờ hai bạn đó chưa hề xin lỗi tôi.".

Bà cũng nói thêm, trong hợp đồng có ghi rõ, diễn viên không được phép làm ảnh hưởng đến phim, chính bởi vậy bà sẽ sớm xem xét lại hợp đồng và khởi kiện 2 người ngay sau khi bộ phim dừng chiếu tại các rạp.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022