Từ chỗ không quá nổi tiếng, Bhaker bỗng chốc được săn đón ở quê nhà sau màn trình diễn tại Olympic Paris. Đã có 40 thương hiệu liên hệ với Bhaker để mời cô làm đại sứ, với thù lao tăng gấp sáu đến bảy lần so với trước đây.

Screenshot-2024-08-04-at-13-45-5428-5593-1722754194.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=kUQ6OODBX_FGbEQCxUaEGg

Manu Bhaker với tấm HC đồng nội dung súng ngắn hơi 10m nữ. Ảnh: AFP

Bhaker đã giành HC đồng súng ngắn hơi 10m cá nhân và đồng đội nam nữ. Cô cũng cán đích thứ tư ở nội dung súng ngắn 25m cá nhân nữ hôm 3/8. Xạ thủ Ấn Độ là đối thủ của Trịnh Thu Vinh ở hai nội dung cá nhân. Bhaker là VĐV Ấn Độ đầu tiên trong lịch sử giành hai huy chương ở một kỳ Olympic.

Neerav Tomar, CEO của IOS Sports & Entertainment - công ty quản lý Bhaker - cho biết: "Chúng tôi đã nhận được khoảng 40 lời đề nghị chỉ trong vòng hai đến ba ngày. Hiện, chúng tôi tập trung vào các thỏa thuận dài hạn và đã ký kết được một vài hợp đồng".

Trước Olympic 2024, Bhaker chỉ làm đại sứ cho một thương hiệu duy nhất -Performax Activewear. Còn lúc này, có khoảng sáu thương hiệu đang đàm phán điều khoản hợp đồng với cô. Không chỉ đạt thành tích cao, thần thái xinh đẹp của Bhaker khi thi đấu cũng giúp cô "ghi điểm".

"Giá trị thương hiệu của cô ấy đã tăng lên gấp năm. sáu lần. Trước đây, chúng tôi ký hợp đồng với giá khoảng 2 triệu đến 2,5 triệu rupee, còn bây giờ, con số ấy đã tăng lên khoảng 15 triệu rupee (khoảng 4,2 tỷ đồng). Đây là loại hợp đồng độc quyền, có thời hạn một năm", Tomar cho biết thêm.

IOS Sports & Entertainment cũng đang thực hiện hành động pháp lý đối với các thương hiệu đã sử dụng hình ảnh và video của Bhaker để quảng cáo mà không ký thỏa thuận hợp tác.

Bhaker mới 22 tuổi và đang cho thấy tiến bộ vượt bậc dưới sự huấn luyện của HLV huyền thoại Jaspal Rana. Cô được đánh giá là tương lai của bắn súng Ấn Độ và các nhà quản lý thể thao nước này đang tính cách đầu tư để giúp Bhaker có thể cạnh tranh HC vàng ở Olympic 2028.

Không chỉ có cơ hội kiếm bộn tiền sau Olympic, Bhaker còn vinh dự được chọn là VĐV cầm cờ cho đoàn thể thao Ấn Độ ở lễ bế mạc Olympic vào ngày 11/8. Điều này hứa hẹn sẽ khiến giá trị thương hiệu của cô càng tăng lên.

Vĩnh San (theo News18)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022