Nguyên nhân là Campello muốn chỉ cô, các con và bạn bè xuống sân Olympiastadion (Berlin, Đức) chia vui với Morata. Cô không muốn bố mẹ hay người thân của chồng xuất hiện.

Morata không đồng ý với yêu cầu đó, dẫn đến tranh cãi. Quan hệ đôi bên rạn nứt từ đó. Chiều 12/8, Morata thông báo anh đã kết thúc cuộc hôn nhân với Campello trong sự ngạc nhiên của dư luận Tây Ban Nha.

Cặt đôi đã ở bên nhau bảy năm, có bốn con chung. Hiện, luật sư của hai bên đang hoàn tất thủ tục ly hôn.

Screenshot-2024-09-04-at-08-21-2336-7275-1725412928.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=2gM3zInQROIat9x5p5hu-w

Morata và Alice Campello sau một trận đấu của Tây Ban Nha tại Euro 2024. Ảnh: Reuters

Ban đầu, có tin đồn Morata ngoại tình. Nhưng cả hai lập tức lên tiếng đính chính, khẳng định vẫn yêu nhau. Campello thậm chí dùng từ "vớ vẩn" để mô tả nghi vấn Morata có người khác.

Cô cũng cho biết chứng trầm cảm sau sinh đã ảnh hưởng đến tình cảm của cả hai và quyết định của họ. "Chúng tôi còn trẻ và chưa thực sự trưởng thành trong việc xử lý một số tình huống. Việc chuyển từ nước này sang nước khác, cộng thêm chứng trầm cảm sau sinh, đã khiến chúng tôi không thể kiểm soát mọi thứ", cô nói.

Hè này, Morata quyết định sang Italy thi đấu cho AC Milan sau hai năm khoác áo Atletico. Anh tiết lộ chuyến đi này giống như một cuộc "trốn chạy" khỏi Tây Ban Nha.

"Tôi mệt mỏi với việc mọi người nói tôi ngoại tình. Tôi thậm chí không tham gia bữa tiệc của đội tuyển để tránh những tin đồn này", Morata chia sẻ với D Corazon trên kênh La 1. "Tôi rất buồn và rời khỏi Tây Ban Nha vì không thể chịu đựng thêm áp lực và những lời chỉ trích."

Morata khẳng định anh và Campello vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp vì các con, nhưng điều này sẽ không làm thay đổi quyết định chia tay của họ.

Theo phóng viên Alexis Rivas của kênh Vamos a Ver, đôi bên đã thỏa thuận chia sẻ tài sản được hình thành trong hôn nhân. Morata được cho là không muốn tranh chấp và sẵn sàng chia một nửa tài sản cho Campello. Anh không đòi hỏi bất kỳ khoản lợi nhuận nào từ việc kinh doanh của vợ cũ. Cả hai đều muốn tránh ra tòa.

Duy Đoàn (theo Sun)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022