"Thế là, vợ chồng không còn là hai nữa, chỉ là một mà thôi. Vậy, loài người không được phân rẽ những người mà Đức Chúa Trời đã phối hợp", Endrick và Gabriely dẫn một câu trong Kinh thánh, đăng trên tài khoản Instagram cá nhân, kèm theo những tấm ảnh cưới. "Cuối cùng, vợ chồng tôi đã kết hôn".

endrick-1726506563-3168-1726506610.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=kvfxscT3VJM1IXKxsX9YMA

Một tấm ảnh cưới của Endrick với Gabriely. Ảnh: IGNV

Khi bắt đầu sang Tây Ban Nha chơi cho Real hè 2024, Endrick nói anh muốn sớm ổn định gia đình. "Tôi có nói với bố mẹ, rằng tôi muốn trở thành một ông bố trẻ", tuyển thủ Brazil kể trên chương trình Conversa com Bial khi đó. "Tôi muốn thấy con mình trưởng thành và gắn kết với đứa bé. Nhưng trước tiên Gabriely phải đồng ý đã".

Quan hệ giữa Endrick và Gabriely bắt đầu từ một vụ cược gần một năm trước. Trong một cuộc phỏng vấn, Gabriely từng tiết lộ rằng cô không biết Endrick là cầu thủ bóng đá khi hai người lần đầu gặp nhau. "Khi đó, anh ấy ngồi một mình trong trung tâm thương mại, và tôi đã nghĩ rằng anh chàng này thật tuyệt vời", cô nói. "Anh có cái nhìn cương quyết và đầy tự tin. Ngay lúc đó tôi đã nghĩ anh sẽ là người đàn ông trong cuộc đời và tương lai của tôi. Sau đó, tôi mới biết anh là cầu thủ của Palmeiras".

Hai người sau đó ăn tối và cùng xem một trận bóng, tỏ ra hòa hợp. Gabriely chủ động ra kèo rằng nếu Cuiaba thắng Botafogo, họ sẽ bắt đầu hẹn hò. "Cuiaba đã thắng. Nhờ có họ, chúng tôi đã ở bên nhau", người mẫu 23 tuổi kể lại.

Khi Endrick ghi bàn trong trận ra mắt sân Santiago Bernabeu, giúp Brazil hòa Tây Ban Nha 3-3 tháng 3/2024, anh chạy về phía Gabriely trên khán đài, ra dấu hình trái tim. Cô luôn đồng hành trên khán đài, mỗi khi chồng thi đấu.

Endrick và Gabriely còn có những giao kèo kỳ lạ từ khi yêu nhau. Chẳng hạn hai người không bao giờ được phép nhắn hay nói những từ như "ừ", "tốt thôi", "ok" hay thậm chí là "đẹp quá". Họ đồng ý luôn nói với nhau "anh yêu em" và "em yêu anh" trong bất cứ hoàn cảnh nào. Endrick cũng bị cấm có những "bạn gái ảo" trong game, và tuyệt đối không được bình luận vào tài khoản của một cô gái khác trên Instagram.

Gabriely 23 tuổi, là người mẫu có hợp đồng với vài nhãn hàng danh tiếng, nhận được hơn 1 triệu lượt theo dõi trên Instagram. Còn Endrick 18 tuổi, có hơn 13 triệu lượt theo dõi. Tiền đạo này đã ghi ba bàn trong 11 trận cho đội tuyển Brazil, và một bàn trong bốn trận khoác áo Real Madrid.

Hoàng An (theo AS)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022