Đoạn video được đăng tải trên kênh Youtube UR·Cristiano ngày 3/9 có nội dung "Bảy câu hỏi mà Ronaldo luôn muốn hỏi Georgina".

Sau câu hỏi thứ tư, Georgina bông đùa với bạn trai rằng "Anh thật là ngốc". Ronaldo lập tức đáp lại "Em nhìn gì vậy, đồ ngốc?", rồi cười lớn.

ronaldo-nhai-messi-vu-mang-tien-dao-ha-lan-1725423589.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Xrbj03b14-7ozggfOox-cw
Ronaldo nhại Messi vụ mắng tiền đạo Hà Lan

Ronaldo nhại Messi vụ mắng Weghorst tại World Cup 2022.

Tiền đạo Bồ Đào Nha nhại khoảnh khắc Messi mắng Weghorst sau trận tứ kết World Cup 2022. Khi đó, thủ quân Argentina đang trả lời phỏng vấn thì thấy Weghorst nhìn chằm chằm.

Messi quát lớn: "Nhìn gì, thằng đần? Cút ra chỗ khác đi". Góc quay đối diện ghi lại cảnh Weghorst cố giải thích với các cầu thủ Argentina, gồm Sergio Augero, Lautaro Martinez và Lisandro Martinez, rằng anh chỉ muốn bắt tay Messi nhưng bị gạt đi.

Trong cuộc phỏng vấn vào tháng 1/2023, Messi thừa nhận hối hận về phản ứng ở trận đấu với Hà Lan. Cựu ngôi sao Barca và PSG nói: "Tôi không thích những gì bản thân đã làm. Những khoảnh khắc đó thật căng thẳng, khó chịu. Tôi làm theo cảm xúc và mọi thứ xảy ra rất nhanh. Tôi không muốn để lại hình ảnh đó, nhưng chuyện đã xảy ra".

man-noi-nong-cua-messi-duoc-dua-vao-phim-world-cup-1679972496.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=-pOVR5lVjpgsPOkIwjPCIA
Màn nổi nóng của Messi được đưa vào phim World Cup

Messi to tiếng với Weghorst khi đang trả lời phỏng vấn trực tiếp tại World Cup 2022.

Việc Ronaldo nhại Messi đã gây bão trên mạng xã hội. "Ronaldo là người hâm mộ của Messi", một người dùng viết trên X. "Hãy xem khi nào Ronaldo bắt chước được việc Messi nâng danh hiệu World Cup", người này mỉa mai. Nhiều người thì muốn ngôi sao Argentina xuất hiện trong buổi trò chuyện với Ronaldo trên kênh Youtube cá nhân.

ronaldo2-5178-1725423936.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=vfOzBTvp2etFWNp63DkNBw

Ronaldo trong buổi trò chuyện với Georgina được đăng tải trên kênh Youtube UR·Cristiano ngày 3/9

Trong buổi trò chuyện với Georgina, Ronaldo hỏi bạn gái sẽ mang theo ba thứ gì đến một hòn đảo hoang. Người mẫu Tây Ban Nha trả lời rằng cô chắc chắn sẽ đi cùng chồng, con, và mang theo nước, thức ăn. "Em cũng sẽ ăn mặc đẹp để đề phòng", cô bông đùa.

Cuối cùng, tiền đạo 39 tuổi hỏi tại sao Georgina tại sao lại xinh đẹp như vậy. "Vì anh nhìn em bằng ánh mắt yêu thương", Georgina đáp. Ronaldo nói "Anh yêu em" rồi hôn bạn gái.

Ngày 21/8, Ronaldo mở kênh YouTube với tên UR · Cristiano và lập hàng loạt kỷ lục. Anh hứa sẽ đăng tải thêm các video về đời sống của bẩn thân lẫn gia đình, quá trình giáo dục con cái hay thực hiện các hoạt động kinh doanh. Siêu sao người Bồ Đào Nha còn để ngỏ khả năng xuất hiện các khách mời trong video của mình.

Tính đến ngày 4/9, kênh UR · Cristiano có hơn 56 triệu lượt đăng ký. Tiền đạo Bồ Đào Nha đặt mục tiêu vượt MrBeast - kênh YouTube có số người theo dõi lớn nhất thế giới với 312 triệu - trong hai năm tới.

Hồng Duy

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022