Ngay trước khi hội quân cùng tuyển Bồ Đào Nha dự World Cup 2022, Ronaldo công khai chỉ trích Ten Hag và Man Utd trong trò chuyện dài 90 phút trên chương trình Piers Morgan Uncensored. Hơn một tuần sau, đội chủ sân Old Trafford quyết định chấm dứt hợp đồng sớm nửa năm với cầu thủ 37 tuổi.

Vì thế, Ronaldo không có cơ hội để nói lời tạm biệt với các thành viên cũng như cầu thủ Man Utd. Theo báo Anh Sunsport, CR7 đã liên lạc và lên kế hoạch tổ chức buổi chia tay với những đồng đội thân nhất.

Ronaldo đang xây dinh thự trị giá 22 triệu USD tại Cascais, Lisbon. Dinh thự sẽ rộng khoảng 3.000 mét vuông với những tiện nghi xa xỉ nhất, gồm vòi vàng nguyên khối, hệ thống sưởi thông minh, đá cẩm thạch Italy và thậm chí là một bức tranh tường do Louis Vuitton thiết kế độc quyền.

Dinh thự này dự kiến sẽ hoàn tất vào mùa hè, và Ronaldo đã mời các đồng đội cũ tại Man Utd tới đây để nghỉ dưỡng. Anh cũng muốn họ dự khán một trận của Al Nassr tại Saudi Arabia, nếu lịch trình cho phép.

TM-comp-Ronaldo-Splash-v2-jpeg-4540-1674959909.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Z5E9khNb8NYfLPJjVzCD2A

Harry Maguire và Bruno Fernandes là hai trong bốn đồng đội được Ronaldo mời sang Saudi trong hè 2023. Ảnh: Sunsport

Nguồn tin của Sunsport cho biết, bốn cầu thủ Man Utd được Ronaldo mời là Harry Maguire, Bruno Fernandes, Casemiro và Raphael Varane, nhưng không tiết lộ cụ thể thời gian hay trận đấu của Al Nassr mà Ronaldo muốn những đồng đội cũ dự khán.

"Vẫn còn một vài cầu thủ rất tôn trọng Ronaldo, và buồn vì cách mọi chuyện kết thúc. Họ cũng không có cơ hội để nói lời chia tay đàng hoàng. Ronaldo đã rời nhóm WhatsApp dành cho cầu thủ Man Utd, nhưng hứa sẽ giữ liên lạc với một số người", nguồn tin thân cận nói thêm với Sunsport.

Theo Sunsport, Ronaldo đã chuyển bộ sưu tập siêu xe về Bồ Đào Nha. "Một vài người tại Man Utd hy vọng sẽ Ronaldo sẽ rút thăm và tặng một trong những chiếc siêu xe, như cách Sergio Aguero đã làm khi rời Man City", nguồn tin thân cận của Man Utd nói thêm.

Khi chia tay sân Etihad theo dạng chuyển nhượng tự do hè 2021, Aguero đã rút thăm và tặng chiếc Range Rover trị giá 50.000 USD cho nhân viên đội một của Man City. Người thắng cuộc là Ally Marland - nhân viên trang phục thi đấu của CLB.

Sau khi rời Man Utd, Ronaldo cập bến Al Nassr theo hợp đồng đến tháng 6/2025, kèm mức lương 200 triệu USD và khép lại 20 năm thi đấu tại châu Âu. Tiền đạo 37 tuổi tịt ngòi trong hai trận đầu, thắng Al Ettifaq 1-0 ở giải vô địch quốc gia Saudi Pro League và thua Al Ittihad 1-3 ở bán kết Siêu Cup Saudi. Anh sẽ đá trận tiếp theo gặp Al Fateh ngày 3/2.

Hồng Duy

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022