Với tiêu chí mang đến một sân chơi thể thao, giải trí và kết nối, giải chạy Đông Nam Á Lazada Run nhanh chóng thu hút sự tham gia của nhiều cái tên nổi bật trong cộng đồng marathon, triathlon cũng như các bạn trẻ yêu thích vận động, thể thao trên toàn quốc. Chưa dừng lại ở đó, những ngày qua, đường chạy Lazada Run tiếp tục tăng nhiệt với sự tham gia của “biệt đội mỹ nhân” tài sắc vẹn toàn gồm Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu Phương Nhi… Tất cả hứa hẹn mang đến cuộc tranh tài đầy hấp dẫn.

Lương Thùy Linh - nàng hậu thường xuyên chia sẻ bí quyết giữ dáng qua chế độ ăn uống và luyện tập - là một trong những mỹ nhân đầu tiên lên kế hoạch tập luyện mỗi ngày để đạt mục tiêu giành chiến thắng khi tham gia Lazada Run ở cự ly 5 km.

Mới đây, Thùy Linh còn tranh thủ khoe đôi chân dài thẳng tắp với chiếc eo thon nổi rõ cơ bụng số 11 “cực phẩm” trong một tấm ảnh chạy bộ thường ngày. Thành quả luyện tập của hoa hậu Gen Z này khiến không ít người trầm trồ.

LazRun_5.jpgLazRun_4.jpg

Việc rèn sức bền mỗi ngày hứa hẹn giúp Lương Thùy Linh đạt thành tích tốt khi tham gia Lazada Run.

Thú vị hơn, Thùy Linh cho rằng tham gia Lazada Run cũng là một cách tìm kiếm cơ hội tranh tài ở đấu trường quốc tế, bởi giải chạy có quy mô trên 6 nước Đông Nam Á. Ngoài cự ly 5 km nàng hậu đã đăng ký, Lazada Run còn có các hạng mục cự ly 10 km, 21 km và 1,5 km dành cho gia đình (Family Run), khi bố hoặc mẹ chạy cùng trẻ nhỏ trong độ tuổi 5-12, diễn ra trong 2 ngày 22/4 và 23/4.

Không “chịu thua” đàn chị, Á hậu Phương Nhi cũng đăng ký tham gia giải chạy bộ Lazada Run ở cự ly 5 km và bắt đầu lên kế hoạch rèn luyện sức bền mỗi ngày. Trên trang cá nhân, nàng hậu đăng tải một bức ảnh thả dáng siêu chuẩn trong bộ đồ tập màu hồng đúng như tính cách “kẹo ngọt”, nhưng dòng trạng thái lại hừng hực khí thế, sẵn sàng “lên kèo” thách đấu người chị Thùy Linh thân thiết.

LazRun_9.jpgLazRun_7.jpg

Vẻ ngọt ngào cùng sự quyết tâm của Á hậu Phương Nhi được kỳ vọng hâm nóng giải chạy bộ Lazada Run.

Một cái tên khác được cộng đồng chờ đón tại Lazada Run là người đẹp biển Ngô Bảo Ngọc - Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Vốn yêu thích các hoạt động thể thao, cô nàng không chỉ nổi bật bởi làn da nâu khỏe khoắn, mà còn gây thương nhớ với body săn chắc đầy quyến rũ. Bảo Ngọc cho biết việc tham gia giải chạy bộ Lazada Run vừa là thử thách giúp cô vượt qua giới hạn của bạn thân, vừa là cơ hội để luyện tập cho “bụng nhỏ eo thon, chân dài, vòng 3 nảy nở”.

LazRun_6.jpgLazRun_3.jpg

Ngô Bảo Ngọc tranh thủ nhờ cộng đồng mạng chọn giúp bộ outfit có thể “chặt chém” hội chị em tham gia Lazada Run.

Dàn mỹ nhân còn có sự góp mặt của nữ ca sĩ Yaya Trương Nhi. Mới đây, cô nàng đã “đăng đàn” thông báo vừa đặt thành công chiếc vé tham gia giải chạy bộ Lazada Run vì nghe nói 2 nam và 2 nữ về đích đầu tiên ở cự ly 21 km sẽ được hỗ trợ toàn bộ chi phí tham dự chung kết ở Singapore. Vốn là một tín đồ chạy bộ, cô nàng tự tin sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị tại Lazada Run.

LazRun_2.jpgLazRun_1.jpg

Đã chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng, cô nàng Yaya Trương Nhi rất tự tin khi tham gia đường đua Lazada Run sắp tới.

Sự xuất hiện của “biệt đội mỹ nhân” sở hữu vóc dáng khoẻ khoắn, đáng mơ ước này chắc chắn sẽ cùng Lazada Run lan tỏa mạnh mẽ năng lượng tích cực đến cộng đồng runner. Họ không chỉ là những cô gái sở hữu vẻ ngoài ấn tượng, mà còn đầy tài năng, biết cách chăm chút cho sức khỏe thể chất.

Tính đến hiện tại, Lazada Run đã ghi nhận hơn 8.000 lượt đăng ký tham dự. Trên mạng xã hội, giải chạy cũng là chủ đề được công đồng mạng thảo luận sôi nổi trong những ngày qua, đặc biệt sau khi ban tổ chức công bố bản đồ đường chạy của các cự ly. Theo đó, các runner tham dự Lazada Run sẽ có cơ hội in dấu chân lên cung đường được xem là “thánh địa” chạy bộ tại TP.HCM, đi qua nhiều địa điểm độc đáo như bộ 4 công viên Nam Viên, Mỹ Phú, bờ sông Panorama và Tân Trào.

Sức nóng của Lazada Run đang tăng lên từng ngày và đang chờ đón những runner ghi danh tham dự ngay hôm nay.

Picture1.png

Giải chạy Đông Nam Á Lazada Run chính thức khai mạc ngày 23/4 tại TP.HCM. Bắt đầu hành trình tại Việt Nam, Lazada Run sẽ lần lượt đi qua Philippines, Indonesia, Thái Lan, Malaysia trước khi khép lại với vòng chung kết được tổ chức ở Singapore vào tháng 7.

Tham gia Lazada Run, các runner sẽ nhận được race kit giá trị với nhà tài trợ trang phục độc quyền Puma, phần thưởng tiền mặt cũng như loạt quà tặng hấp dẫn đến từ các thương hiệu như Techcombank, Anessa, La Roche-Posay, KA Pod, Sunplay, Oxy, Uno, Senka, Highland, Maple Healthcare, Salonpas… Độc giả đăng ký tham gia tại đây.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022