Bouchard vừa xuất hiện trên mạng xã hội trong bộ bikini "ít vải" ghi lại cảnh cô làm vườn. Đoạn phim lập tức gây tranh cãi, dù sau đó tay vợt Canada đính chính rằng đây chỉ là đoạn quảng cáo.

cuu-a-quan-wimbledon-thich-khoe-co-the-khi-thi-dau-1719962983.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=wdPmZI3xFxOIWQgWE25fUg
Cựu á quân Wimbledon thích khoe cơ thể khi thi đấu

Đoạn phim gây sốt của Bouchard.

Bouchard trước đó nói rằng việc các tay vợt như cô mặc váy ngắn và áo bó sát người là hình ảnh gợi tình giúp quần vợt hấp dẫn hơn. Cựu á quân Wimbledon thừa nhận vẻ ngoài xinh đẹp đã giúp cô vượt qua giới hạn của một vận động viên thể thao thông thường.

"Thật thú vị khi mọi người bật tivi lên và thấy các tay vợt nữ như tôi", Bouchard nói. "Ngay lập tức tôi đã nhận được các hợp đồng tài trợ, quảng bá bên ngoài sân đấu. Tôi hạnh phúc khi được xuất hiện trong những bộ áo tắm của các tạp chí. Tôi thích khám phá con đường đó, bên cạnh quần vợt".

Genie-Bouchard-Feet-8003519-6007-1719964034.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=xfo6yLLvOp1wqIcW9hb-BA

Hình ảnh làm vườn của Bouchard trong đoạn quảng cáo. Ảnh: Sun

Bouchard từng vào chung kết Wimbledon khi mới 20 tuổi. Cô cũng đã chơi các trận bán kết Australia Mở rộng và Roland Garros. Nhưng sự nghiệp của tay vợt cao 1m78 đi xuống vì chấn thương liên miên. Cô rớt khỏi top 100 từ năm 2018 và không thể gượng dậy. Năm ngoái Bouchard chỉ chơi sáu trận, thua hầu hết các giải từ vòng một. Năm nay cô chưa thi đấu và gần như đã giải nghệ ở tuổi 30.

"Tôi không muốn nhốt mình trong một cái hộp", Bouchard đáp lại chỉ trích cho rằng sự nghiệp của cô xuống dốc vì thiếu sự tập trung và nghiêm túc trong tập luyện. "Tôi muốn vượt khỏi quần vợt, khám phá những lĩnh vực khác. Quần vợt là thứ duy nhất tôi biết từ khi còn bé. Nhưng nó không phải thứ duy nhất tôi làm trong cả cuộc đời".

Bouchard đang làm những công việc như một người mẫu thể thao. Bên cạnh các hợp đồng quảng bá, cô cũng xuất hiện ở các sự kiện thời trang lớn. Cựu số năm thế giới thừa nhận một trong những lý do cô theo đuổi thời trang là tiền bạc. "Tôi có thể kiếm nhiều tiền hơn nhờ thời trang", Bouchard nói.

Vy Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022