2022_11_28T180607Z_337434575_UP1EIBS1EA4E9_RTRMADP_3_SOCCER_WORLDCUP_BRA_SWI_REPORT.JPG

Antony gặp khó khăn với điều kiện thời tiết tại Qatar.

"Tôi có cảm giác tồi tệ trong vài ngày bởi một chứng bệnh về họng xuất phát từ hệ thống điều hòa ở các sân đấu. Không chỉ tôi, nhiều cầu thủ khác cũng ho, đau họng dù trước đó, chúng tôi hiếm khi bị ốm", Antony cho biết.

"Thật may khi tôi đã hồi phục và đạt 100% thể lực. Tôi rất vui khi trở thành một phần của tuyển Brazil. Tôi luôn sẵn sàng vào sân bất cứ lúc nào", cầu thủ chạy cánh sinh năm 2000 nhấn mạnh.

Đa phần sân vận động ở Qatar được bố trí hệ thống điều hòa không khí để giải quyết cái nóng trong thời gian World Cup diễn ra. Hệ thống này tỏa ra khí lạnh từ các góc sân với mức độ khác nhau để làm mát khoảng không gian lớn nhất có thể. Trên khán đài, chủ nhà Qatar cũng bố trí nhiều vòi phun sương bên dưới ghế ngồi để làm mát cho khán giả.

Tuy nhiên, hệ thống thông gió lại không được Qatar chăm chút. Nếu có vi khuẩn hoặc chất gây ô nhiễm, hệ thống điều hòa không khí sẽ vô tình làm phát tán chúng, từ đó gây ra các chứng bệnh về mũi và họng.

Trước đó, Antony, Alisson và Lucas Paqueta đã phải bỏ hai buổi tập bởi lý do sức khỏe. Bộ ba này đã bình phục trước thềm lượt trận thứ hai vòng bảng.

Chiến thắng 1-0 trước Thụy Sĩ tại bảng G giúp Brazil giành vé dự vòng 16 đội sớm một lượt trận. Đây cũng là kỳ World Cup thứ 14 liên tiếp, "Vũ công Samba" vượt qua vòng bảng. Họ sẽ chơi trận cuối cùng của vòng bảng với Cameroon vào ngày 3/1 tới.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022