Ngày 12/7, trao đổi với PV VietNamNet, Trưởng Công an TX Đông Triều ông Nguyễn Thanh Sơn cho biết đã có báo cáo kết luận sau khi vào cuộc điều tra, xác minh việc quán vịt quay có giòi gây mất an toàn vệ sinh thực phẩm.

Theo đó, những hình ảnh đăng lên mạng xã hội tố một cơ sở bán vịt quay tại phường Mạo Khê, TX Đông Triều không phải của quán vịt nói trên. Công an đã mời các bên liên quan đến trụ sở để làm việc.

Quán vịt quay bị tố có tên là Lò quay Hoàng Trung do anh Hoàng Văn Quý (SN 1987, trú tại tổ 3, khu Đoàn Kết, phường Mạo Khê làm chủ, địa chỉ tại khu Vĩnh Trung, phường Mạo Khê).

an-toan-ve-sinh-thuc-pham-1.jpgHình ảnh trước đó được đăng lên mạng xã hội không phải là của Lò quay Hoàng Trung. Ảnh chụp màn hình

"Nguồn cơn vụ việc bắt đầu từ mâu thuẫn giữa em rể và anh vợ trong cùng gia đình, do trước đó chủ bán hàng vịt quay có đi trình báo cơ quan công an về việc em vợ mình tham gia đánh bạc và sử dụng ma túy. Sau đó, cả hai xảy ra mâu thuẫn, người em rể bực tức muốn trả thù nên đã đăng bài "bóc phốt" quán vịt của anh vợ", ông Sơn cho hay.

Cũng theo Trưởng Công an TX Đông Triều, với hành vi này, người đăng tải hình ảnh sẽ bị phạt hành chính vì vi phạm quy định pháp luật, gây phức tạp về an ninh trật tự trên địa bàn.

Đồng thời, qua kiểm tra quán vịt quay nói trên, cơ quan chức năng cũng phát hiện quán này vi phạm về an toàn vệ sinh thực phẩm nên cũng sẽ bị xử lý theo quy định.

Phó Chủ tịch UBND phường Mạo Khê, TX Đông Triều ông Vũ Đức Quynh cũng cho biết, quán vịt này chỉ là một địa điểm bán trên vỉa hè. Những hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội về việc vịt, chân giò ngâm trong thùng xốp để cạnh bồn cầu không phải của quán vịt nói trên.

Trước đó, mạng xã hội Facebook xuất hiện bài viết đăng tải hình ảnh với nội dung cho rằng 1 quán bán vịt quay, chân giò tại phường Mạo Khê, TX Đông Triều kinh doanh không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Cụ thể, hình ảnh của bài viết đăng tải cho rằng quán này trước khi cho lên bếp chế biến đã để vịt, chân giò ngâm trong một thùng xốp cáu bẩn. Thùng xốp để chân giò và vịt này còn được đặt trong một nhà vệ sinh bụi bẩn, có dấu hiệu ít khi được sử dụng.

Ngay sau khi bài viết đăng tải, nhiều ý kiến trái chiều tỏ ra phẫn nộ trước hành động trên của quán bán vịt quay. 

pho-6.jpg?width=150Ăn ngon
Phở quán Chi Pu bị chê quá mặn

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022