Thông tin từ Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh , đơn vị vừa làm việc cùng các sở, ngành, địa phương liên quan và hãng lữ hành Vietravel về công tác tổ chức tiếp đón đoàn khoảng 6.000 khách du lịch Ấn Độ đến Hạ Long.

0465413-7831-1723345700226-17233457022821091578003.jpg

Du khách Ấn Độ tổ chức tiệc trên du thuyền vịnh Hạ Long.

Hiện các bên liên quan đang thống nhất phương án đón tiếp, bố trí phương tiện, phân luồng giao thông, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, đặc biệt là đảm bảo chất lượng dịch vụ, tạo thuận lợi, ấn tượng tốt, đáp ứng được những yêu cầu riêng của đoàn khách.

“Đây là đoàn khách du lịch Ấn Độ đến Hạ Long thuộc phân khúc chi tiêu cao và đông nhất từ trước đến nay. Họ thuộc một công ty dược rất lớn của Ấn Độ, trong đó chủ công ty là một trong những tỷ phú của Ấn Độ”, lãnh đạo Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh cho biết.

Sự kiện được kỳ vọng sẽ tạo hiệu ứng quảng bá rộng rãi hình ảnh du lịch Hạ Long hấp dẫn, thân thiện và sẽ tạo tiền đề cho các đoàn khách số lượng lớn, với mức chi tiêu cao từ Ấn Độ đến Quảng Ninh trong thời gian tới.

Bên cạnh những thị trường khách du lịch quốc tế truyền thống, thời gian gần đây, du lịch Quảng Ninh đã đón nhiều đoàn du khách Ấn Độ sử dụng dịch vụ lưu trú, tham quan vịnh Hạ Long. Đặc biệt, nhiều đám cưới của giới siêu giàu Ấn Độ và nhiều quốc gia trên thế giới đã được tổ tại Hạ Long.

Ấn Độ hiện là một trong 10 thị trường khách quốc tế lớn nhất của du lịch Quảng Ninh. Xác định Ấn Độ là thị trường tiềm năng, ngành du lịch của Quảng Ninh đã xây dựng các sản phẩm đặc trưng và đẩy mạnh quảng bá giúp đa dạng thị trường khách, tăng thu, đưa Quảng Ninh trở thành điểm đến quốc tế đa văn hóa.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022