Những ngày vừa qua, drama vạ miệng trên sóng livestream của O Huyền Sầu Riêng với Quang Linh Vlogs trở thành chủ đề được netizen liên tục bàn tán. Mặc dù O Huyền Sầu Riêng cũng đã chính thức lên tiếng xin lỗi nhưng làn sóng phẫn nộ tự cộng đồng mạng vẫn chưa dừng lại.

Chi tiết sự việc tại đây.

O Huyền tiếp tục phát ngôn bất ổn: "Chăn gà thì sao ăn được sầu riêng?"

Mới đây nhất, một khoảnh khắc khác trong phiên livestream 7/7 của O Huyền lại tiếp tục khiến dân tình "dậy sóng". Theo đó, khi Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục đã quay tên ngẫu nhiên một khách hàng may mắn trúng thưởng sầu riêng có tên nick "Ông chăn gà", O Huyền Sầu Riêng đã lập tức nói: "Chăn gà thì sao ăn được sầu riêng?".

Đoạn clip gây tranh cãi của O Huyền Sầu Riêng

Thậm chí, O Huyền còn nhắc lại câu nói này đến 2 lần khiến không ít người xem khó chịu. Nhiều người cho rằng, cách nói của O Huyền Sầu Riêng dễ khiến người nghe bị tổn thương và cảm thấy cô đang có ý khinh thường, miệt thị những người làm công việc chăn nuôi gia súc, gia cầm.

Bên cạnh đó khi trong một phiên livestream, O Huyền Sầu Riêng nhiều lần có những câu nói kém duyên, thiếu tinh tế khiến cộng đồng mạng bức xúc cho rằng sự việc không còn dừng ở "đùa vui". Dân tình đưa ra ý kiến nhận định có thể do O Huyền tiếc sầu riêng mang ra bổ để ăn và tặng miễn phí cho khách hàng nên liên tục có những câu nói như vậy.

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

- "Ý là người làm nông, làm chăn nuôi thì không được ăn sầu riêng hay sao?".

- "Người bán hàng mà lại có thể nói những câu như vậy… thật khó hiểu!".

- "Một lần thì bảo vạ miệng nhưng trong phiên live quá nhiều lần nói chuyện như vậy thì mình nghĩ chị này có phần ích kỷ, không muốn cho không ai sầu riêng".

- "Theo cách nói này thì chắc lúc nói Quang Linh cũng không phải nói đùa rồi".

- "Thấy Quang Linh với Hằng Du Mục sượng trân luôn, không hiểu sao có thể nói ra những câu như vậy. Nghĩ là vui mà thực tế lại kém duyên".

"Ông chăn gà" bị CĐM réo gọi, nói gì khi drama ập đến?

Cũng từ đoạn cắt gây tranh cãi mà tài khoản TikTok Ông Chăn Gà được cộng đồng mạng tràn vào bình luận, hỏi xem đã nhận được sầu riêng hay chưa. Được biết, chủ tài khoản tên thật là Bảo Thuật (Quê quán Hà Tĩnh), hiện đang sinh sống và làm việc tại Đài Loan (Trung Quốc). Sau khi nhận được sự quan tâm của netizen, anh chàng cũng đã làm clip chia sẻ, bày tỏ quan điểm của mình.

Bảo Thuật khẳng định mình chính là người may mắn trúng thưởng sầu riêng trong phiên livestream ngày 7/7 vừa qua. Thời điểm biết mình trúng thưởng, anh chàng cũng không rõ phần quà của mình cụ thể là gì mà ban đầu chỉ đơn thuần theo dõi livestream và bình luận hưởng ứng, ủng hộ Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục.

"Mình được anh Linh follow, anh cũng nhắn tin nói nhãn hàng sẽ liên hệ với mình. Nhưng mà ngày hôm sau khi lướt ‘tóp tóp’ thì thấy các bài phốt chị Huyền, nên thấy vậy, mình cũng không hỏi gì nữa. Mình cũng nghĩ chắc quả này ‘toang’ rồi, mất ăn rồi.

Mà thực tế mình có được ăn đâu, mình đang đi làm xa nếu có nhận cũng gửi về cho người nhà thôi, mình cũng không được gì cả. Mình chỉ lên video cho mọi người biết vậy thôi còn đối với mình, nhận được hay không, không quan trọng. Quan trọng với mình là được anh Linh follow", Bảo Thuật nói.

screenshot-2724-17206825292031231770626-1720687044423-17206870446181609247828.png

Chủ nhân kênh TikTok Ông Chăn Gà - người may mắn trúng thưởng trong livestream lên tiếng trước sự việc

photo-9-1720657333585860993407-1720682710304704529467-1720687045274-1720687045444169825969.gif

Anh chàng cũng cho biết mình là fan của Quang Linh Vlogs và yêu thích các phiên live của hai chị em "rọt"

Ngoài ra, vì cách nói chuyện của O Huyền Sầu Riêng mà netizen tràn vào trang cá nhân của Ông Chăn Gà và bày tỏ: "Nếu nhận được sầu riêng thì làm clip cho gà ăn luôn cho O Huyền thấy". Tuy nhiên, chủ nhân kênh TikTok may mắn nhận thưởng lại không đồng tình với điều này.

Anh cho rằng điều đó là không nên và cũng mong rằng mọi người có thể bớt "toxic" với những người liên quan, để cho họ làm công việc của mình. "Hôm nay là ngày 11, cũng 3 ngày rồi, chắc mấy vùng lân cận đã nhận được hàng rồi. Còn những ai ở xa hơn như miền Bắc hay miền Trung nếu đã đặt hàng mà chưa đến nơi cũng đừng bom nhé. Đặt rồi thì nhận cho người ta nhé. Mình được biết là anh Linh với chị Hằng sau khi bán hàng cũng sẽ trích một phần đi làm từ thiện nên mong các bạn giúp đỡ", Bảo Thuật chia sẻ thêm.

Phía dưới video, nhiều người cũng bình luận cho rằng anh chàng đúng chuẩn fan Quang Linh Vlogs khi có cách nói chuyện nhẹ nhàng, ứng xử đúng mực. Bên cạnh đó, không ít dân tình cũng bày tỏ nên khép lại sự việc này tại đây vì những người trong cuộc đều đã lên tiếng.

- "Đúng fan của Linh, nội dung chuẩn nha. Đừng vì một người sai kia mà ảnh hưởng đến nhiều người. Chúc bạn và mọi người xem video nhiều sức khỏe và công việc may mắn hạnh phúc nha".

- "Bạn này nói chuyện văn minh, dễ nghe ghê. Thôi thì giờ có nhận được quà hay không cũng không quan trọng nữa, đâu ai hơn thua cái đó đúng không".

- "Đúng rồi, mình cũng thích Quang Linh Vlogs nên được anh ấy follow đã là niềm vui rồi. Không quan tâm quà cáp nữa".

- "Đồng tình với bạn. Tôi nghĩ cũng nên dừng lại drama này, ai cũng mệt mỏi rồi, người bị chỉ trích cũng đã có bài học".

https://kenh14.vn/o-huyen-sau-rieng-tiep-tuc-bi-khui-phat-ngon-kho-nghe-chan-ga-thi-sao-an-duoc-sau-rieng-nguoi-bi-xem-thuong-noi-gi-20240711143517998.chn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022