Như Thanh Niên đã thông tin, 18 giờ 9 phút ngày 8.12, chuyến bay bằng chuyên cơ riêng của cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama đã hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM).
Ngay từ 16 giờ cùng ngày, đoàn đón đã tập trung sẵn ở sảnh VIP để chuẩn bị công tác hậu cần. Khi máy bay vừa hạ cánh, cựu Tổng thống Mỹ Obama cùng đoàn mật vụ đã ngay lập tức đi về trung tâm TP.HCM.
Nguồn tin của Thanh Niên cho biết, cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama cùng phu nhân là bà Michelle Obama đã chọn một khách sạn 5 sao tại trung tâm TP.HCM để nghỉ ngơi trong vòng 2 ngày. Trong lịch trình 2 ngày ở TP.HCM, có ngày ông Obama và phu nhân tự túc đi lại, có ngày sẽ có đoàn hộ tống.
Nguồn tin cũng cho biết thêm, lịch trình của ông Obama hiện được giữ bí mật.
screenshot2019-12-08at112208pm_dulj.png

Hình ảnh ông Obama đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất tối 8.12

Facebook Trần Huỳnh

Phóng viên cũng đã liên hệ đến khách sạn này để xác nhận thông tin, tuy nhiên, có lẽ vì lý do bảo đảm quyền cá nhân nên khách sạn trả lời "chưa nắm thông tin về việc này".
Theo thông tin mới cập nhật, sáng nay 9.12, bà Michelle Obama, bà Jenna Bush Hager, các diễn viên nổi tiếng Hollywood như Julia Roberts, Lana Condor và diễn viên Ngô Thanh Vân cùng các thành viên Quỹ Obama đến thăm chương trình Hỗ trợ giáo dục cho nữ sinh tại Trường THPT Cần Giuộc (H.Cần Giuộc, Long An).
screenshot2019-12-08at112217pm_edfi.png

Hình ảnh chuyên cơ tư nhân đưa cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama và phu nhân sang Việt Nam lần này

Facebook Trần Huỳnh

Tại đây, các đại biểu sẽ tìm hiểu câu chuyện của nữ sinh, những thử thách mà các em đối diện khi theo đuổi giáo dục và tổ chức phi lợi nhuận hỗ trợ giáo dục trẻ em Room to Read đóng vai trò như thế nào trong hành trình thành công của các em.
Trước đó, cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama có chuyến công tác 3 ngày đến Việt Nam từ 23-25.5.2016. Trong chuyến đi này, ông Obama đã ghé thăm chùa Ngọc Hoàng (Q.1, TP.HCM), sau đó là buổi gặp gỡ cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và đối thoại trực tiếp với khoảng 800 thủ lĩnh trẻ Việt Nam.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022