photo-1-1725519119378944320528-1725522341669-1725522342423826098898.png

Gian hàng của Crystal Holidays tại PATA Travel Mart 2024 thu hút đông đảo khách hàng tham gia

Với vai trò là một thành viên tích cực của Hiệp hội Du lịch Châu Á Thái Bình Dương (PATA), tham gia PATA Travel Mart 2024, Crystal Holidays không chỉ khẳng định vị thế của mình trong ngành du lịch Việt Nam mà còn quảng bá sâu rộng những giá trị độc đáo mà du lịch Việt Nam mang lại trên bản đồ du lịch khu vực.

Tại PATA Travel Mart 2024, gian hàng của Crystal Holidays đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các chuyên gia du lịch, đối tác và khách tham quan. Gian hàng được ví như "cửa ngõ" mở ra hành trình khám phá những điểm đến tuyệt đẹp tại Việt Nam thông qua các sản phẩm và dịch vụ đặc sắc thuộc hệ sinh thái du lịch thông minh All-In-One, thương hiệu đã làm nên tên tuổi của Crystal Holidays.

Theo đó, Crystal Holidays đã giới thiệu chi tiết và đầy hấp dẫn các dịch vụ như quản lý khách sạn, dịch vụ MICE, dịch vụ vé và visa cùng chùm tour tuyến độc đáo mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam và khu vực Đông Nam Á như Active Travel Asia, Mekong Tour, và Indochina Tour. Các tour tuyến khám phá rừng – vịnh – đảo với dịch vụ du thuyền 5 sao thương hiệu Blue Diamond, đặc biệt là hành trình ngủ đêm trên vịnh Bái Tử Long và vịnh Lan Hạ đã trở thành điểm nhấn không thể bỏ qua. Song song với đó, Crystal Holidays cũng đẩy mạnh quảng bá các dịch vụ lưu trú, nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp tại các khu nghỉ dưỡng hàng đầu mà Crystal Holidays đang khai thác như Centara Mirage Mũi Né.

Dự kiến, trong năm 2025, Crystal Holidays sẽ mở rộng thêm nhiều tour tuyến mới độc đáo trên vịnh Bái Tử Long, mang đến cho du khách những trải nghiệm khám phá đầy mới lạ và khác biệt. Việc này không chỉ góp phần tăng cường vị thế của Crystal Holidays trên thị trường du lịch nghỉ dưỡng cao cấp mà còn hứa hẹn thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của thị trường du lịch Vân Đồn, một điểm đến đang ngày càng được du khách quan tâm nhờ vẻ đẹp hoang sơ của vịnh di sản và tiềm năng du lịch đa dạng.

Trong chiến lược phát triển thị trường, Crystal Holidays tập trung vào việc khai thác các thị trường mục tiêu là Trung Quốc và Hàn Quốc với kế hoạch đưa du khách từ hai quốc gia này đến với các điểm đến chiến lược tại Việt Nam như Vân Đồn (Quảng Ninh) và Mũi Né (Bình Thuận). Theo đó, Crystal Holidays đã khéo léo lồng ghép những khẩu vị và sở thích quen thuộc, những trải nghiệm và dịch vụ phù hợp với du khách của hai thị trường quan trọng này vào các hoạt động tour tuyến ngay từ khi xây dựng lịch trình điểm đến. Đặc biệt, với việc sân bay quốc tế Vân Đồn chuẩn bị khai thác thêm 2 đường bay quốc tế mới nối từ Vô Tích (Trung Quốc) và Jeju (Hàn Quốc) từ tháng 10/2024, Crystal Holidays sẽ có thêm lợi thế lớn trong việc hiện thực hóa chiến lược mở rộng các thị trường trọng điểm này.

Bên cạnh hai thị trường lớn là Trung Quốc và Hàn Quốc, Crystal Holidays cũng triển khai khai thác mạnh mẽ nhóm khách hàng cao cấp từ châu Âu và Mỹ - những người tìm kiếm những trải nghiệm du lịch đẳng cấp và toàn diện với các tour truyền thống đậm nét Á Đông như khám phá miền Tây, Sapa, Ninh Bình,...

Những sản phẩm du lịch này không chỉ phản ánh sự đa dạng trong hệ sinh thái du lịch của Crystal Holidays mà còn đáp ứng xu hướng du lịch xanh và bền vững, thu hút đông đảo du khách quốc tế.

photo-1-1725519120452950385640-1725522343673-1725522343907510260532.png

PATA Travel Mart 2024 là cơ hội để Crystal Holidays quảng bá du lịch Việt Nam, đồng thời kết nối hợp tác với đại diện của các doanh nghiệp du lịch, khách sạn, hãng hàng không, các nhà tổ chức du lịch quốc tế

Trong suốt thời gian diễn ra PATA Travel Mart 2024, Crystal Holidays không chỉ giới thiệu tới khách hàng các sản phẩm du lịch hấp dẫn mà công ty đang khai thác mà còn tích cực tham gia các hoạt động gặp gỡ, giao lưu, kết nối với đại diện của các doanh nghiệp du lịch, khách sạn, hãng hàng không, và các đơn vị tổ chức du lịch quốc tế. Crystal Holidays đã tiếp đón các đoàn khách tham quan và ký kết nhiều hợp đồng với các đại lý chuyên phục vụ khách hàng cao cấp, minh chứng cho sự hấp dẫn và phù hợp của các sản phẩm du lịch Crystal Holidays với xu hướng du lịch xanh, bền vững mà nhiều du khách quốc tế đang hướng đến.

Theo chia sẻ của đại diện Crystal Holidays: "Việc tham gia PATA 2024 là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi giới thiệu những sản phẩm du lịch chất lượng cao của Crystal Holidays đến với đông đảo đối tác và khách hàng quốc tế. Chúng tôi tin rằng với chất lượng dịch vụ hàng đầu cùng sự sáng tạo, không ngừng nâng cao chất lượng và đa dạng hóa dịch vụ, Crystal Holidays sẽ ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường du lịch, không chỉ ở Việt Nam mà còn trong khu vực và quốc tế." 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022