Mới đây, tại chương trình Gương mặt showbiz, ca sĩ Vũ Cát Tường đã chia sẻ về cảm xúc của mình khi tham dự đám cưới Đông Nhi – Ông Cao Thắng. Cô lí giải việc mình bật khóc trong đám cưới như sau:

"Tôi không biết làm sao, ở đâu mà lại có người quay lại được cảnh tôi khóc trong đám cưới Đông Nhi – Ông Cao Thắng. Sau đó, mọi người có gửi lại clip cho tôi coi. Chị Khả Như còn hỏi tôi khóc vì chuyện gì.

ct2-15736752475551023067034.jpg

Vũ Cát Tường bật khóc trong đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Đơn giản là xúc động quá thì khóc thôi. Tôi nghe chị Đông Nhi và Ông Cao Thắng chia sẻ về nhau, xúc động quá nên khóc. Cũng có một anh khác khóc y chang như tôi.

Chứng kiến đám cưới của Đông Nhi – Ông Cao Thắng, tôi thấy cuộc sống này thật kì diệu khi có tình yêu. 

Không chỉ riêng tôi, mà khán giả cũng thấy được sự nghiệp của Đông Nhi thăng hoa khi có Ông Cao Thắng ở bên cạnh.

Qua đám cưới này, tôi thấy khi người ta có tình yêu thực sự thì mọi thứ trong cuộc sống đều có thể thăng hoa được".

Vũ Cát Tường còn tiết lộ chuyện bị danh hài Việt Hương chuốc rượu tại bữa tiệc: "Sau hôn lễ của Đông Nhi – Ông Cao Thắng ngày hôm đó, tôi đã kịp trốn lên phòng, nên không bị mọi người quăng xuống nước.

ct1-157367524749441073763.jpg

Tôi không uống được nhiều rượu, nhưng ngay lúc buổi tiệc diễn ra, tôi đã ngồi với cô Việt Hương, chị Khả Như, đều là những người uống rượu khủng khiếp.

Họ cứ thế chuốc rượu vào tôi nên lúc party, tôi phải trốn lên, nếu không sẽ bị chuốc đến say khướt".

Về chuyện đám cưới của mình, Vũ Cát Tường bày tỏ: "Về đám cưới của mình, tôi chưa hề nghĩ tới. Đám cưới là gì vậy? Bản thân tôi còn đang say mê với con đường mình đi nên chưa thể nghĩ tới chuyện đó. Tôi còn quá nhiều thứ phải làm để ổn định.

Tôi tự thấy mình chưa trưởng thành. Tôi nghĩ người trẻ phải trên 30 mới nên nghĩ tới chuyện lập gia đình".

ct3-15736752475581607016585.jpg

Danh hài Việt Hương

Vũ Cát Tường cho biết, cô không tiếc nuối điều gì vì: "Đối với tôi, thời gian là vàng bạc, nên tôi không tiếc gì về những điều chưa làm được. 

Về thành tựu, tôi không đo đếm gì nhiều mà chỉ thấy khán giả yêu thích là được rồi. Ví dụ, bài Có người vừa rồi của tôi được rất nhiều người yêu mến và đồng cảm.

Hay, live show vừa rồi của tôi tại Hà Nội dù mưa tầm tã nhưng vẫn nhiều khán giả đến xem. Đó là thành tựu của tôi rồi".

Cô cũng cho biết, Khả Như là một trong những nghệ sĩ khá thân thiết với mình: "Chị Khả Như có nói với tôi, nhờ có tôi mà chị yêu nghề hơn vì chị biết có một người khiến chị không thể làm trò cười được, nên chị phải cố gắng hết sức khiến tôi cười".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022