"It Ends with Us" của Sony đạt doanh thu mở màn ngoạn mục là 24 triệu USD tại 3.611 địa điểm chiếu phim trong ngày 9/8 và các buổi chiếu trước. Blake Lively đóng chính trong "It Ends With Us", được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Colleen Hoover. Bộ phim được dự đoán thu về hơn 45 triệu USD trong những ngày đầu ra mắt. Đây được coi là khởi đầu tuyệt vời cho một bộ phim có chi phí sản xuất 25 triệu USD.

screen-shot-2024-05-16-at-9-06-9494-7227-1715919812.jpg
Blake Lively trong phim "It Ends with Us"

Sức hút từ tiểu thuyết của Colleen Hoover trên các nền tảng mạng xã hội đã khiến nhiều nhà phân tích tin rằng "It Ends With Us" có thể đạt doanh thu cao hơn nhiều so với dự đoán trước đó. 

Trong khi đó, "Deadpool & Wolverine" với sự tham gia diễn xuất của Ryan Reynolds, chồng của Blake Lively, tiếp tục "làm mưa làm gió" ở phòng vé. Với hai bộ phim hấp dẫn này, vợ chồng Ryan Reynolds - Blake Lively sẽ đối đầu nhau tại phòng vé dù hai bộ phim của họ không cùng thể loại và hướng đến đối tượng khán giả khác nhau.

"It Ends With Us" kể về Lily Bloom (Blake Lively), người phụ nữ vượt qua tuổi thơ đầy đau thương để bắt đầu cuộc sống mới ở Boston (Mỹ) và theo đuổi ước mơ bấy lâu. Tại đây, cô tình cờ gặp và phải lòng Ryle Kincaid (Justin Baldoni), một bác sĩ phẫu thuật nội trú. Cả hai yêu nhau và tiến tới hôn nhân. 

Càng tiến sâu vào mối quan hệ, Lily càng nhận thấy mọi thứ đang diễn ra giống mối quan hệ độc hại của cha mẹ mình. Cùng lúc, mối tình đầu Atlas Corrigan (Brandon Sklenar) đột nhiên xuất hiện, khiến cuộc sống của cô đảo lộn. Đứng giữa nhiều tình huống, Lily phải đưa ra những quyết định để bảo vệ hạnh phúc. 

Trong khi "It Ends With Us" xoay quanh chủ đề về phụ nữ và hướng đến đối tượng khán giả chính là phái đẹp, "Deadpool & Wolverine" thu hút được nhiều đối tượng khán giả hơn. Bộ phim với sự tham gia của Ryan Reynolds và Hugh Jackman thu về 15,6 triệu USD vào ngày 9/8, giảm chỉ 44% so với tổng doanh thu hàng ngày của tuần trước.

Trong tuần đầu tiên ra rạp, bộ phim "Deadpool & Wolverine" của hãng Disney đã thu về 205 triệu USD tại các rạp chiếu phim Bắc Mỹ, 233,3 triệu USD tại các rạp trên toàn cầu. Tổng cộng, "Deadpool & Wolverine" đã thu về 438,3 triệu USD trong tuần đầu mắt. Con số này phá kỷ lục về phim hạng R (không dành cho người dưới 17 tuổi nếu không có phụ huynh hoặc người bảo hộ đi kèm) có doanh thu cao nhất.

deadpool-3-ryan-reynolds-to-retain-r-rated-comedy-filming-details-of-this-mcu-confirmed-project001.jpg
Ryan Reynolds trong "Deadpool & Wolverine"

"Deadpool & Wolverine" là phần thứ 3 trong thương hiệu "Deadpool". Trong phần phim thứ 3, Deadpool & Wolverine, lần lượt do Ryan Reynolds và Hugh Jackman thủ vai, nhận nhiệm vụ từ Tổ chức Phương sai Thời gian (TVA) mà theo tiết lộ của nhà sản xuất, nhiệm vụ này "làm thay đổi cả lịch sử của MCU". Ban đầu, cả hai bất đồng vì tính cách đối lập. Sau những trận đấu tay đôi, họ miễn cưỡng bắt tay nhau bảo vệ hòa bình thế giới.

Với thành tích ra mắt vượt kỳ vọng, giới quan sát nhận định "Deadpool & Wolverine" sẽ sớm đạt doanh thu 1 tỷ USD, trở thành bom tấn thứ hai trong năm 2024 chạm cột mốc này, sau phim hoạt hình "Inside Out 2".

453441791_1204595800680149_4731914301893226866_n.png.jpg
Vợ chồng Ryan Reynolds - Blake Lively

Blake Lively và Ryan Reynolds là một trong những đôi vợ chồng được yêu thích tại Hollywood. Cặp đôi này gặp nhau năm 2010 khi hợp tác trong dự án phim Green Lantern. Họ hẹn hò năm 2011 và kết hôn vào tháng 9/2012. Hai vợ chồng hiện có 4 người con. Blake Lively và Ryan Reynolds sở hữu khối tài sản đồ sộ bao gồm bất động sản, xe hơi, máy bay riêng, cặp sao có cuộc sống khá kín tiếng. Trong hơn một thập kỷ gắn bó, Ryan và Blake luôn quấn quýt mặn nồng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022