Triệu Lệ Dĩnh không tham gia tiệc mừng công Dữ Phượng Hành

Bộ phim truyền hình Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đã khép lại thành công mỹ mãn bằng loạt thành tích ấn tượng. Việc phim tạo được tiếng vang lớn không chỉ giúp củng cố danh tiếng cho Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân, mà dàn diễn viên phụ tham gia cũng hưởng ké không ít lợi, đặc biệt là Tân Vân Lai, Hà Dữ hay Hoàng Nghệ. 

Để chúc mừng phim phát sóng thành công, nhà sản xuất quyết định sẽ tổ chức một bữa tiệc chiêu đãi, thu hút chú ý lớn của netizen. Thông thường, trong những sự kiện như này sẽ không thể vắng bóng nhân vật chính, nhưng theo một số nguồn tin, các diễn viên tham gia chỉ có Lâm Canh Tân, Tân Vân Lai, Hà Dữ và nữ phụ Vương Y Dao, còn Triệu Lệ Dĩnh khả năng cao sẽ vắng mặt.

yg4bbcou1t1-frzxa9l61a2-yzaoyhdi3d3.jpg

Suy đoán nguyên nhân Triệu Lệ Dĩnh không tham gia bữa tiệc, có người cho rằng có liên quan tới scandal yêu đương của Lâm Canh Tân, cũng có ý kiến cho biết do Triệu Lệ Dĩnh gần đây đã nhập đoàn phim Tại Nhân Gian, lịch trình quay dày đặc, nên khó sắp xếp được thời gian đến tiệc mừng công. 

Cư dân mạng đang rất để tâm đến mối quan hệ hiện tại giữa Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân. Ngay trước thềm đại kết cục Dữ Phượng Hành, nam diễn viên bất ngờ bị khui tin hẹn hò với đàn em kém gần 1 giáp, khiến các fan couple được phen trở tay không kịp, "thuyền chưa ra khơi đã chìm". Đáng nói, trước khi tin tức Lâm Canh Tân có bạn gái nổ ra, anh là người nhiệt tình chủ động "xào couple" với Triệu Lệ Dĩnh nhất, khiến cư dân mạng càng thêm lầm tưởng anh có ý với mỹ nhân họ Triệu. 

Sau khi Dữ Phượng Hành khép lại cuộc hành trình, Lâm Canh Tân lại khách sáo gọi Triệu Lệ Dĩnh là "Triệu lão sư", thể hiện rõ sự xa cách, khác hẳn lúc trước. Còn về phần Triệu Lệ Dĩnh, cô vẫn gửi lời cảm ơn tới nam diễn viên cùng ê-kíp Dữ Phượng Hành như bình thường, cũng không có thái độ nào khác lạ. 

ctxltu5m1r1-9l6uraylam2-ped1xuy5y03.jpg Trước Dữ Phượng Hành, Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân từng hợp tác trong Sở Kiều Truyện. Trong khoảng thời gian tuyên truyền phim, Lâm Canh Tân luôn tỏ ra thân thiết, ân cần quan tâm bạn diễn, tuy nhiên, sau đó anh lại bị phát hiện đang hẹn hò với một ngôi sao kém tuổi, khiến fan couple Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân điêu đứng. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022