Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch chịu áp lực lớn từ Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi đang là tâm điểm chú ý thời gian qua sau khi nàng hoa đán cho ra mắt dự án phim Câu Chuyện Hoa Hồng. So với thời Hoa Mộc Lan, diễn xuất và trạng thái của Lưu Diệc Phi trong những bộ phim lên sóng gần đây khá tốt, không còn nhận về nhiều lời chê trách từ khán giả như xưa. 

Một nhà phê bình nổi tiếng trong giới thậm chí còn dành cho Lưu Diệc Phi lời tán thưởng không ngớt, cho rằng "Thần tiên tỷ tỷ" đã nắm bắt hoàn hảo những thay đổi trong cảm xúc của nhân vật ở các giai đoạn khác nhau và làm sống động cuộc đời của Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi đóng trong Câu Chuyện Hoa Hồng). 

6eeb8nyuaq1-563cog4e682-20yjp9n2rs3.jpeg Câu Chuyện Hoa Hồng của Lưu Diệc Phi nhận về nhiều phản hồi tích cực từ người xem. 

Lưu Diệc Phi bắt đầu nổi lên nhờ đóng phim truyền hình trong Kim Phấn Thế Gia, Thiên Long Bát Bộ, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Thần Điêu Đại Hiệp... nhưng sau đó cô lại chuyển hướng tấn công màn ảnh rộng, còn sang cả Hollywood phát triển. 

Đến năm 2018, cô mới quay lại đóng phim truyền hình với dự án Nam Yên Trai Bút Lục, tuy nhiên vì vướng phải nhiều rắc rối nên đến bây giờ phim vẫn "đắp chiếu". Dẫu vậy, ba bộ phim tiếp sau đó của Lưu Diệc Phi đều lên sóng thuận lợi, đồng thời gặt hái được thành tích tốt, bao gồm: Mộng Hoa Lục, Đi Đến Nơi Có Gió Câu Chuyện Hoa Hồng.

Dù không phải quá mức bùng nổ nhưng hiệu quả chiếu của loạt phim trên cũng không hề tệ, điều đó đã giúp Lưu Diệc Phi củng cố được địa vị ở lĩnh vực phim truyền hình.

1nkqhdjt5b1-rs6mwsyws42-gu9j3je8f23.jpeg Lưu Diệc Phi đã 2 năm nhận được cúp Thị hậu tại LHP Quốc tế Macao với vai diễn Hứa Hồng Đậu - Đi Đến Nơi Có Gió và Triệu Phán Nhi - phim Mộng Hoa Lục. 

Trang Sohu nhận định, do trước đây Lưu Diệc Phi tập trung sự nghiệp vào mảng điện ảnh nên không gây ra mối đe doạ gì cho Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh, nhưng giờ đây, sự quay trở lại mạnh mẽ của "Thần tiên tỷ tỷ" đã khiến Dương Mịch - Triệu Lệ Dĩnh chịu áp lực lớn. 

Song, may mắn cho Triệu Lệ Dĩnh là phim cô tham gia khá ăn khách, chẳng hạn như Dữ Phượng Hành vừa lên sóng tháng 3 năm nay. 

Còn Dương Mịch thì quả thực một lời khó nói hết, sự nghiệp của mỹ nhân 8x một hai năm nay tương đối mờ nhạt, phim mới dù được đầu tư lớn nhưng khi chiếu vẫn thất bại toàn tập, không tạo được dấu ấn nào, Cáp Nhĩ Tân 1944 Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng được phát hành gần đây vấp phải vô vàn chỉ trích từ người xem. Ngoài ra, diễn xuất yếu kém của Dương Mịch cũng là vấn đề đáng phê bình. 

lni4s451pn1-9vxlt3gr6f2-z4x56356es3.png Triệu Lệ Dĩnh trong Dữ Phượng Hành.  vbrm8vh1tn1-j7umtims2x2-0zxlecvdqj3.jpg Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch đều có sự nghiệp thành công và được nhiều người hâm mộ yêu mến. Thời kỳ đầu, có thể lấy ngoại hình ra làm thước đo nhưng khi tuổi tác càng cao, kỹ năng diễn xuất của diễn viên càng cần phải cải thiện để khán giả nhớ tới hơn. Trong khi Lưu Diệc Phi và Triệu Lệ Dĩnh vẫn đảm bảo được thành tích ở lĩnh vực phim truyền hình thì Dương Mịch lại dậm chân tại chỗ, có khi còn thụt lùi đi.  

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022