Cách đây không lâu, giới truyền thông đã ghi lại những khoảnh khắc ấm lòng khi Phùng Thiệu Phong cùng con trai tham gia buổi gặp mặt hội thao giữa cha mẹ và con cái. Buổi hội thao không có sự góp mặt của mẹ Triệu Lệ Dĩnh. 

Trong ảnh, nam diễn viên không còn được bao quanh bởi người hâm mộ như những ngôi sao sáng mà giản dị như bao phụ huynh bên con trong ngày hội thể thao học đường. Nam diễn viên bảo vệ con trai mình một cách chặt chẽ, thể hiện sự dịu dàng vô tận trong từng động tác.

0bl2tuch0w1-3a365ppr8h2-4wf5467k583.jpg

Khi con trai hơi mệt, Phùng Thiệu Phong không chút do dự quỳ xuống một chân, làm thành chỗ ngồi của con trai. Vừa để con trai ngồi vào lòng, anh vừa cẩn thận giữ con chơi đùa với chiếc huy chương trên tay. Sự hài lòng và hạnh phúc dường như không thể diễn tả bằng lời. 

Lúc này, Phùng Thiệu Phong cũng đang đắm chìm trong khoảng thời gian cha con, tận hưởng sự yên bình và ấm áp của cuộc sống thường ngày. 

uluol2dlwq1-4dvrjpb2zp2-7ibe17ik3i3.jpg

Không chịu kém cạnh, Triệu Lệ Dĩnh ngay sau đó cũng đăng hàng loạt hình ảnh của cậu con trai 5 tuổi công khai lên mạng xã hội. Điều này cho thấy nữ diễn viên không chịu thiệt thòi khi truyền thông luôn nhắc tới con trai gắn liền với tên chồng cũ Phùng Thiệu Phong. Đồng thời, cô cũng cho thấy tình yêu mà mình dành cho con không thể bị nghi ngờ và nữ diễn viên cũng có thể làm tất cả mọi thứ vì con. 

uqok9pew5u1-frdml6x3no2-yuolm0ntwa3.jpg

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong bất ngờ tuyên bố kết hôn vào năm 2018, đúng ngày sinh nhật nữ diễn viên. Cả hai được cho là đã hẹn hò sau khi tham gia bộ phim Minh Lan truyện. Sau khi về chung nhà, hai diễn viên ít khi xuất hiện cùng nhau làm dấy lên tin tức hôn nhân không hạnh phúc. Đến tháng 5/2021, cả hai thông báo ly hôn gây chấn động giới giải trí.

Mặc dù Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã chia tay nhưng sự xuất hiện của cậu con trai chung khiến cặp đôi hiểu rằng dù mối quan hệ của họ có thay đổi thế nào đi chăng nữa thì quý tử vẫn luôn là điều quý giá nhất trong cuộc đời cả hai. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022