Mới đây, Lưu Hiểu Khánh trở thành tâm điểm mạng xã hội Trung Quốc khi bà đăng tải loạt ảnh tham gia một giải cầu lông. Trong ảnh, ngôi sao U70 tự tin diện trang phục thể thao với áo phông và váy ngắn, giày thể thao.

Dáng vóc thon gọn, cân đối của mỹ nhân U70 nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Những bức ảnh của Lưu Hiểu Khánh cũng tràn đầy năng lượng, sự trẻ trung.  

luu-hieu-khanh-5-1663473721988.jpg

Lưu Hiểu Khánh vừa gây bão khi đăng tải hình ảnh mới trên mạng xã hội (Ảnh: Weibo).

Lưu Hiểu Khánh được khán giả khen khi vẫn giữ được đôi chân thon, dáng vóc cân đối dù đã ở bước vào tuổi lục tuần. Tuy nhiên, bên cạnh một số lời khen của cư dân mạng, một số ý kiến cho rằng, ngôi sao U70 chỉnh ảnh quá mức bằng phần mềm.

Một số lỗi ảnh khi dùng phần mềm đã được dân mạng bóc tách. Dẫu vậy, nhiều khán giả vẫn dành lời khen cho khả năng giữ gìn nhan sắc, năng lượng tích cực của Lưu Hiểu Khánh.

Một số ý kiến cho rằng, việc chỉnh sửa ảnh là quyền của nghệ sĩ bởi trang cá nhân là ngôi nhà riêng của họ. Điều Lưu Hiểu Khánh muốn gửi gắm trong các đăng tải của mình là thông điệp về một lối sống vui, khỏe mỗi ngày. 

luu-hieu-khanh-1-1663473721992.jpg

Ngôi sao 67 tuổi khoe dáng vóc thon gọn, làn da không tì vết (Ảnh: Weibo).

luu-hieu-khanh-4-1663473721971.jpgluu-hieu-khanh-3-1663473721967.jpg

Tuy nhiên, một số hình ảnh mới của Lưu Hiểu Khánh vướng nghi vấn chỉnh sửa bằng phần mềm (Ảnh: Weibo).

Gương mặt căng mọng và trẻ trung của Lưu Hiểu Khánh nhiều lần khiến bà vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ nhưng nữ diễn viên đều phủ nhận. Ngôi sao của Võ Tắc Thiên giải thích, bà vốn là người yêu bản thân, thích dành thời gian chăm sóc vẻ ngoài, theo đuổi lối sống sạch và năng động. Điều này giúp bà lưu giữ thanh xuân tốt hơn những phụ nữ khác.

"Phụ nữ thường từ bỏ bản thân quá sớm. Khi bạn trên 30 tuổi, bạn không thể nói về tuổi trẻ và khi bạn hơn 40 tuổi, bạn không thể nói về vẻ đẹp. Tôi đã ngộ ra điều này từ sớm nên luôn học cách yêu mình, chăm sóc bản thân. Thay vì dùng dao kéo, tôi muốn mình được làm đẹp từ tâm hồn mình", bà chia sẻ.

luu-hieu-khanh-8-1663473721961.jpg

Lưu Hiểu Khánh trẻ đẹp đáng kinh ngạc trong một livestream trên mạng xã hội (Ảnh: Sohu).

luu-hieu-khanh-9-1663473814087.jpeg

Một bức ảnh của Lưu Hiểu Khánh do phóng viên chụp tại một sự kiện gần đây (Ảnh: Sohu).

Lưu Hiểu Khánh được mệnh danh là "quốc bảo của điện ảnh Trung Quốc" với loạt tác phẩm danh tiếng của màn ảnh Hoa ngữ như Nhất đại yêu hậu, Đại thái giám Lý Liên Anh, Bao Thanh Thiên, Lửa thiêu cung A Phòng, Phượng hoàng lửa...

Vai diễn nổi tiếng nhất của bà là Võ Tắc Thiên trong Võ Tắc Thiên (năm 1995). Trong phim, nữ diễn viên vào vai nhân vật này từ khi là cô bé 16 tuổi tới về già. Bà đã 6 lần đăng quang ngôi vị Ảnh hậu tại giải Bách Hoa cùng nhiều giải thưởng uy tín khác. Bà cũng là thần tượng của nhiều thế hệ đàn em tại Trung Quốc. 

Lưu Hiểu Khánh từng tham gia kinh doanh và trở thành tỷ phú vào những năm 1990 nhờ khả năng đầu tư nhạy bén, ấn tượng. Nữ diễn viên Trung Quốc được xếp vào danh sách 50 người phụ nữ quyền lực hàng đầu Trung Quốc do tạp chí Forbes tổng kết năm 1999. 

luu-hieu-khanh-14-1650250309516.jpg

Lưu Hiểu Khánh được xem là "quốc bảo nhan sắc và tài năng của điện ảnh Trung Quốc" nhiều năm nay (Ảnh: Sina).

Lưu Hiểu Khánh từng sở hữu hàng tỷ NDT nhưng sau đó bà bị truy tố vì tội trốn thuế và phải ngồi tù 422 ngày. Rời khỏi nhà tù, Lưu Hiểu Khánh quyết tâm làm lại sự nghiệp và giành lại tình cảm của người hâm mộ. Tài năng và sự cống hiến hết mình đã giúp Lưu Hiểu Khánh thành công. Bà tiếp tục đóng phim, giành lại tình cảm của khán giả. Bà chỉ dừng công việc này khi lập gia đình vào năm 2016. 

Ngôi sao nổi tiếng từng trải qua 4 cuộc hôn nhân nhưng không có con. Lưu Hiểu Khánh hiện sống tại cả Mỹ và Trung Quốc sau khi kết hôn với người chồng thứ tư, doanh nhân tỷ phú - Vương Hiểu Ngọc. Ông hơn bà 13 tuổi và từng là fan của Lưu Hiểu Khánh trong nhiều năm. 

Hiện tại, ngôi sao 67 tuổi không còn tham gia thường xuyên các hoạt động của showbiz. Bà dành thời gian chăm sóc bản thân, tập luyện thể dục thể thao, nghiên cứu thư pháp, sưu tầm ngọc quý, điều hành thẩm mỹ viện… Cuộc sống hạnh phúc, yêu đời, đầy năng lượng tích cực của Lưu Hiểu Khánh giúp bà vẫn là tâm điểm truyền thông Hoa ngữ.  

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022