Trong "Trạm cứu hộ trái tim" tập 42, Vũ (Trương Thanh Long) bày tỏ tình cảm với Ngân Hà (Hồng Diễm), mong cô nối lại tình xưa.

"Bọn mình là mối tình đầu mà. Cũng đã có nhiều thay đổi. Nhưng anh luôn mong cùng em xây dựng một mối quan hệ bền lâu. Anh biết em hiểu tình cảm của anh mà. Anh chỉ không hiểu thật sự rào cản của em là gì? Có thể em đang e ngại chuyện quá khứ của ba mẹ chúng ta. Đúng, dạo này mẹ anh đã về Việt Nam. Anh đoán chắc mẹ cũng đã tìm em rồi. Hà, em nhìn anh đi, anh đâu còn là cậu sinh viên non nớt ngày nào nữa. Bây giờ anh trưởng thành rồi mà. Anh muốn có quyết định của riêng mình, và anh cũng đã có quyết định của riêng mình. Quyết định đó của anh là em. Cho anh một cơ hội", Vũ nắm tay Hà và nói.

sada.jpg
sdvg.jpg

Chứng kiến những biến cố mà Ngân Hà gặp phải, ông Trường (NSƯT Phạm Cường) vô cùng đau khổ. Ông bật khóc và tâm sự với vợ (NSND Thu Hà): "Anh không phải với bản thân của anh nhưng Ngân Hà con gái của chúng ta lại phải chịu tội tất cả. Anh yêu cái Ngân Hà nhất cuộc đời này nhưng chính anh lại là người bố làm con mình khổ nhất".

sdfsa.jpg
zx.jpg

Ở một diễn biến khác, Nghĩa (Quang Sự) ra tù sớm hơn dự kiến nhưng không thông báo với mọi người. Anh ta đang lên kế hoạch trả thù An Nhiên. Trước đó, Nghĩa đã cài một cô gái lạ mặt vào làm việc tại spa để theo dõi những hành động của An Nhiên. 

Tập 42 "Trạm cứu hộ trái tim" lên sóng vào tối 12/6.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022