Hàng loạt Người Nhện xuất hiện trong Spider-Man: Into the Spider-Verse

trailer-spider-man-into-the-spider-verse-1538806113_500x300.jpg
 
 
Trailer Spider-Man: Into the Spider-Verse

Phim hoạt hình này do hãng Sony phát triển và không liên quan đến Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Tác phẩm xoay quanh Miles Morales (Shameik Moore đóng) - cậu bé có gốc Puerto Rico và châu Phi, trở thành Người Nhện mới ở New York (Mỹ). Miles nhận sự huấn luyện từ Peter Parker (Jake Johnson đóng) - Người Nhện nguyên bản bị hút đến từ một thế giới song song. Nhiều Người Nhện nữa xuất hiện từ các thời điểm và không gian khác nhau, khiến cuộc sống Miles thêm phức tạp. Nét vẽ trong phim được kết hợp giữa đồ họa máy tính và lối vẽ tay truyền thống trong truyện tranh.

Ngân Khánh thủ vai tiểu thư trong Quý cô thừa kế

trailer-quy-co-thua-ke-1538806752_500x300.jpg
 
 
Trailer Quý cô thừa kế

Phim đánh dấu cuộc tái xuất của Ngân Khánh sau ba năm vắng bóng. Cô hóa thân Nhung - tiểu thư kiêu ngạo, không biết nữ công gia chánh. Để nhận khoản tiền thừa kế lớn từ bà ngoại vừa qua đời, Nhung phải hoàn thành khóa học ba tháng tại một nhà thờ ở Đà Lạt. Cô gái đỏng đảnh dần thân thiết với anh chàng điển trai Việt Anh (Song Luân đóng). Trailer phim thu hút 176.000 lượt xem trên fanpage nhà phát hành Việt Nam.

Aquaman hé lộ gốc gác hải vương xứ Atlantis

trailer-aquaman-1538807146_500x300.jpg
 
 
Trailer Aquaman

Tác phẩm xoay quanh Aquaman - tên thật là Arthur Curry (Jason Momoa đóng) - từng xuất hiện trong Justice League với vai trò thành viên của nhóm người hùng. Trong phim mới, khán giả được giới thiệu nhiều hơn về thân thế của anh. Aquman là vua vương quốc đáy biển Atlantis, mang nửa dòng máu con người, nửa dòng máu Atlantis. Với siêu sức mạnh, khả năng điều khiển nước, anh bảo vệ vương quốc dưới nước khỏi những kẻ xâm lăng và muốn soán ngôi. Nữ diễn viên Amber Heard - vợ cũ Johnny Depp - thủ vai một chiến binh đồng hành cùng Aquaman. Trailer có 1,9 triệu lượt xem trên Youtube sau một ngày đăng.

Mortal Engines lấy bối cảnh thế giới điêu tàn

trailer-mortal-engine-1538808148_500x300.jpg
 
 
Trailer Mortal Engine

Trailer mới có 405.000 lượt xem trên Youtube tuần qua. Phim do Christian Rivers đạo diễn, còn Peter Jackson sản xuất, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Philip Reeve. Tác phẩm lấy bối cảnh ở tương lai đen tối khi các thành phố bắt đầu tàn lụi và tài nguyên cạn kiệt. Dưới điều kiện khắc nghiệt, các cộng đồng dân cư phải đặt toàn bộ thành phố lên những cỗ máy khổng lồ có bánh xe để di chuyển. Tại Traction City, anh chàng Tom Natsworthy (Robert Sheehan đóng) gặp Hester Shaw (Hera Hilmar đóng) - nữ sát thủ muốn giết người đàn ông quyền thế Thaddeus Valentine (Hugo Weaving đóng). Họ bước vào hành trình phiêu lưu cùng nhau.

Runaways kể chuyện nhóm người hùng thiếu niên Marvel

trailer-runaways-marvel-1538807318_500x300.jpg
 
 
Trailer Runaways Marvel

Loạt phim truyền hình cũng nằm trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel nhưng mang màu sắc khác biệt với các nhân vật chính là thiếu niên. Câu chuyện xoay quanh sáu bạn trẻ tập hợp thành nhóm Runaways để chống cha mẹ mình - vốn là tội phạm. Trưởng nhóm là Alex Wilder (Rhenzy Feliz đóng) - một cậu bé thông minh. Sau mùa đầu nhận phản hồi tích cực vào năm 2017, mùa thứ hai sẽ phát sóng từ tháng 12 năm nay. Trailer phim thu hút hơn 90.000 lượt xem trên Youtube.

Thạch Thảo kể chuyện tình nơi rừng núi

trailer-thach-thao-ke-chuyen-tinh-noi-rung-nui-1538806290_500x300.jpg
 
 
Trailer Thạch Thảo kể chuyện tình nơi rừng núi

Phim do Mai Thế Hiệp đạo diễn, thực hiện theo mô hình hợp tác giữa Nhà nước và tư nhân, giống Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh (2015). Thạch (Tùng Maru đóng) là cậu học trò từ TP HCM đến Kon Tum cùng anh trai. Tại đây, cậu phải lòng Thảo (Bích Ngọc đóng) - một cô gái xinh đẹp cùng lớp. Họ trải qua cuộc phiêu lưu chốn rừng núi. Tuyến phụ xoay quanh tình cảm của cô giáo người dân tộc Mi Ngor (Mai Ngô đóng) với Thiết (Khắc Minh đóng) - thầy giáo trẻ vừa chuyển về trường. Trailer có hơn 50.000 lượt xem trên fanpage phim.

Ân Nguyễn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022