Sau thời gian dài chờ đợi trong mong mỏi, chương trình gameshow đậm chất Việt - Vua tiếng Việt sẽ chính thức trở lại trên sóng của kênh VTV3. Ở mùa 2, Vua tiếng Việt hứa hẹn sẽ còn mang đến nhiều điều thú vị, bất ngờ và cực hấp dẫn không chỉ dành riêng cho người chơi mà cả với người xem truyền hình.

Vua tiếng Việt hứa hẹn sẽ khiến mỗi tối thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV3 trở thành điểm hẹn để các gia đình Việt Nam có dịp chơi cùng, đoán cùng, thi cùng, cũng như cùng cười, cùng vui với người chơi Vua tiếng Việt.

Mùa 1 của Vua tiếng Việt với 24 số, chứng kiến sự tham gia của 96 người chơi từ hơn 10.000 bản đăng ký tham dự, nhưng mới chỉ tìm thấy 2 Vua tiếng Việt với giải thưởng 180 triệu đồng. Với mùa 2, ban tổ chức chương trình đã nâng giải thưởng dành cho người thắng cuộc.

photo-1-16639060236952020604209.jpg

Mùa 2 được Ban sản xuất các chương trình giải trí đầu tư công phu và kỹ lưỡng từ kịch bản đến sản xuất. Tiếp nối sự thành công của một chương trình 100% Việt, mùa 2 của Vua tiếng Việt sẽ còn thuần Việt hơn nữa khi trở lại. Là nơi không chỉ tôn vinh tiếng Việt giàu và đẹp mà còn lan tỏa những sự thú vị, hấp dẫn, lôi cuốn của tiếng Việt.

Vua tiếng Việt mùa 2 sẽ có các vòng thi gồm Phản Xạ - Giải nghĩa - Xâu chuỗi và Soán ngôi. Mỗi chương trình ngoài khám phá tiếng Việt ra còn là những màn tung hứng, phiêu của MC Xuân Bắc với những người chơi thông minh, bản lĩnh. Điều bí mật sẽ được bật mí ở màn Soán Ngôi, không còn thi đấu làm thơ, người chơi Vua tiếng Việt sẽ làm gì để lên ngai?

Hãy chờ đón số đầu tiên của Vua tiếng Việt lên sóng vào 20h30 hôm nay trên kênh VTV3.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022