Tối 11/6 (giờ Mỹ), sự kiện ra mắt Lật Mặt 7: Một Điều Ước đã chính thức diễn ra tại Mỹ. Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà không giấu được sự hạnh phúc khi đứa con tinh thần được công chiếu quốc tế.

Đông đảo người nổi tiếng cũng đã đến chúc mừng Lý Hải, như ca sĩ Thanh Thảo, người mẫu Ngọc Quyên, Thúy Nga…

vzfnix1x5k1-vgrvg7ks3a2-lue293hf983.png Gia đình Lý Hải - Minh Hà diện đồ "tone sur tone".

Trong chuyến đi này, Lý Hải - Minh Hà cũng dẫn theo 4 bé con, kết hợp công tác với du lịch trải nghiệm. Tại sự kiện, Minh Hà diện váy đính lông vũ màu đen đẹp mắt, khoe sắc vóc thăng hạng, quyến rũ sau 4 lần sinh nở.

Bên cạnh đại gia đình Lý Hải - Minh Hà, sự kiện còn có Trương Minh Cường, sao nam đảm nhiệm vai Hai Khôn. Trước đó, Trương Minh Cường có chia sẻ một số hình ảnh lên đường về Mỹ để thăm mẹ, khiến nhiều netizen háo hức sẽ có màn hội ngộ cùng Lý Hải tại đêm họp báo trọng đại.

jclg7ugu341-evthsm7low2-p6izf74as23.png Ca sĩ Thanh Thảo nhuộm tóc xanh cá tính, gây sốt vì vẻ ngoài trẻ trung. mr8e1ureas1-hn9xr2p9192-y6vrmxr18r3.png Từ trái sang: Nghệ sĩ Thúy Nga, Trương Minh Cường, Vân Sơn giao lưu tại rạp. ek71pb3ygx1-9vpf3kq2d82-dggsa1omh73.png Vợ chồng Lý Hải niềm nở chào đón khách mời tại sự kiện.

Ngoài ra, rất nhiều khách mời, sao lớn như ca sĩ Thanh Thảo, người mẫu Ngọc Quyên, Khánh Hiền, Vân Sơn, Bảo Liêm, Thúy Nga… và đông đảo khán giả sống tại Mỹ đã cùng đến chúc mừng Lý Hải và ê-kíp. 

Sau buổi chiếu, đồng nghiệp đã dành nhiều lời có cánh cho phim mới của đồng nghiệp. Ca sĩ Thanh Thảo cho biết, Lý Hải đã thành công trong việc xây dựng kịch bản và các tuyến nhân vật. Phim gần gũi, chạm đến cảm xúc của cô và khán giả. 

"Bộ phim đã lấy nước mắt của rất nhiều người, khi họ nhận thấy hoàn cảnh và câu chuyện của mình trong đó, thức tỉnh chúng ta về tình cảm gia đình. Cách xây dựng các tuyến nhân vật của anh Lý Hải rất hay, trong cái xấu có cái tốt, trong cái đanh đá có cái thật thà. Nhiều tình tiết bất ngờ và hay đến mức nhiều lần trong rạp đã có những tràng pháo tay thật dài", ca sĩ Thanh Thảo viết trên trang cá nhân.

Theo Box Office Vietnam, tính đến 13/6, Lật Mặt 7 đang tiến đến doanh thu 500 tỷ. Phim vẫn đang trụ tại rạp sau gần 1 tháng rưỡi ra mắt, tạm đứng thứ 2 BXH phim ăn khách nhất mọi thời đại, xếp sau Mai của Trấn Thành.

Khi công chiếu nước ngoài, trang Deadline nhận định, Lật Mặt 7 là thương hiệu phim dài và thành công nhất Việt Nam. Hiện, phim đã mở bán vé trên 270 cụm rạp tại 12 quốc gia trên thế giới.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022