travis-taylor-17255088945381393494138.jpg

Mối quan hệ của Taylor Swift và Travis Kelce vẫn đang là đề tài bàn tán trên các trang mạng xã hội - Ảnh: Glamour

Theo tờ Daily Mail, ngày 3-9, ảnh chụp tài liệu được cho là hợp đồng chia tay giữa Taylor Swift và cầu thủ bóng bầu dục Travis Kelce lan truyền trên diễn đàn Reddit và ngay lập tức gây bão trên các trang mạng xã hội.

Hợp đồng chia tay của Taylor Swift và Travis Kelce

Tài liệu này dường như được soạn thảo bởi Công ty Full Scope - công ty quan hệ công chúng có trụ sở tại Los Angeles, đơn vị phụ trách PR cho Travis Kelce, nêu rõ chiến lược chia tay của cặp đôi và cách quản lý hình ảnh của Travis Kelce.

colla32ge-17255087538381764822336.png

Tài liệu được cho là hợp đồng chia tay của Taylor Swift và Travis Kelce - Ảnh: Daily Mail

Phát ngôn viên của Full Scope trả lời với tờ Daily Mail: “Tài liệu này là hoàn toàn sai sự thật và giả mạo, không được tạo ra, phát hành hoặc ủy quyền bởi Công ty Full Scope.

Chúng tôi đã thuê đội ngũ pháp lý để tiến hành các thủ tục tố tụng chống lại những cá nhân hoặc tổ chức đứng sau vụ việc này”.

Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận với tình hình tiết lộ với tờ Page Six rằng tài liệu này có thể là dự án học tập do người hâm mộ cuồng nhiệt thực hiện.

Dấu hiệu cho thấy tài liệu có thể do sinh viên tạo ra, đó là việc sử dụng những từ như “objective” - từ vựng thường xuất hiện trong các bài tập về nhà ở trường đại học.

Hơn nữa, nguồn tin cho biết logo của Full Scope có sẵn trên internet và cả trên trang web của công ty, bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng tạo ra tài liệu giả mạo để chia sẻ trên mạng xã hội.

z57990782929298f87db127a9d3ed4e3bdab524746c9bf-1725509001358246701668.jpg

Taylor Swift thường xuyên đến cổ vũ Travis Kelce thi đấu - Ảnh: Daily Mail

Theo nội dung trong tài liệu, ngày công bố ấn định là 28-9, ba ngày sau khi cặp đôi chia tay để cho cơn sốt truyền thông ban đầu lắng xuống và đảm bảo sự minh bạch.

Travis và Taylor quyết định “đường ai nấy đi” sau khi cân nhắc kỹ lưỡng. Họ đều tôn trọng cuộc sống cá nhân của nhau, vẫn là bạn bè và mong mọi người tôn trọng sự riêng tư trong thời gian này.

Công ty đã lên kế hoạch PR cho Travis Kelce, bao gồm việc gửi thông báo chia tay tới các phương tiện truyền thông lớn để phủ sóng rộng rãi.

Một trang khác của tài liệu yêu cầu các cuộc phỏng vấn với nhiều kênh truyền thông thể thao và phong cách sống hãy tập trung vào những thành tích thể thao gần đây và mục tiêu tương lai của Travis Kelce, đừng đề cập đến mối quan hệ của anh với Taylor Swift.

Điều này đã khiến người hâm mộ bàng hoàng và nghi ngờ liệu câu chuyện tình yêu của cặp đôi có phải chỉ là trò lừa bịp.

Hiện tại người đại diện của Taylor Swift vẫn chưa lên tiếng.

Taylor Swift và Travis Kelce công khai mối quan hệ vào tháng 9-2023. Nữ ca sĩ thường xuyên ra sân cổ vũ bạn trai thi đấu, trong khi Travis cũng đáp máy bay đến nhiều quốc gia để tham dự các đêm diễn của The Eras Tour.

Trước đó, vào tháng 1-2024, tờ Page Six đưa tin độc quyền Travis Kelce đã xin phép cha của bạn gái - ông Scott Swift, để được phép nâng mối quan hệ của cặp đôi lên một cột mốc mới và được ông đồng ý.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022