Ngày 2/10, trang HK01 đưa tin ông trùm giới giải trí Hong Kong Tăng Chí Vỹ được cho là tổ chức bữa tiệc sinh nhật cho người mẫu gốc Malaysia - Lebara. Tại bữa tiệc, ngôi sao 69 tuổi có màn chạm môi với người mẫu kém 43 tuổi. Hình ảnh này trở thành chủ đề tranh cãi trên mạng xã hội. Lebara đã đăng video chia sẻ lại khoảnh khắc này trên trang cá nhân. 

anh-1-1664778754022.jpg

Bức ảnh khóa môi gây tranh cãi của Tăng Chí Vỹ và người mẫu Lebara (Ảnh: HK01).

Qua chia sẻ của Lebara, nữ người mẫu 26 tuổi thấy vui vẻ nhưng một số ý kiến của cộng đồng mạng cho rằng, hành động chạm môi của nam diễn viên U70 với nữ người mẫu kém 43 tuổi là không phù hợp. Đặc biệt, Tăng Chí Vỹ đã có gia đình và con của ông chỉ tầm tuổi Lebara. 

Sau khi lộ video hôn môi với ông trùm quyền lực của giới giải trí Hong Kong, Lebara nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Theo đó, người đẹp có ngoại hình nóng bỏng, cao 1,8 m, đến từ Malaysia, hiện thuộc sự quản lý của một công ty người mẫu tại Hong Kong. Cô từng xuất hiện trong một số quảng cáo. 

nguoi-mau-1-1664778841558.jpg

Người mẫu Lebara trở thành cái tên gây chú ý sau bê bối khóa môi với Tăng Chí Vỹ (Ảnh: Weibo).

Lebara theo đuổi phong cách gợi cảm, nóng bỏng. Cô thường khoe cuộc sống giàu sang, hưởng thụ trên trang cá nhân. Theo HK01, Lebara là gương mặt quen thuộc với các bữa tiệc của giới nhà giàu ở Hong Kong và xuất hiện chung khung hình với nhiều ngôi sao nổi tiếng.

Một số ý kiến cho rằng, việc đăng tải video chạm môi với "đàn chú" Tăng Chí Vỹ lên trang cá nhân có thể là một chiêu thu hút truyền thông của người mẫu trẻ Lebara. Trước làn sóng chỉ trích của dư luận, người mẫu trẻ tỏ ra không quan tâm. Cô vẫn chia sẻ những hình ảnh vui vẻ, đời thường trên trang cá nhân.

Ngày 3/10, Tăng Chí Vỹ cũng lên tiếng về những ồn ào quanh nụ hôn của ông với người đẹp kém 43 tuổi. Nam diễn viên phủ nhận đứng sau tổ chức sinh nhật cho người mẫu Lebara. Ông giải thích không quen biết nữ người mẫu 26 tuổi trước buổi tiệc. Tăng Chí Vỹ cho biết được một người bạn đưa đến dự sinh nhật của Lebara. Sau bữa tiệc, họ cũng không có bất kỳ liên hệ cá nhân nào với nhau.

tang-chi-vysina-1632904126532.jpeg

"Ông trùm" Tăng Chí Vỹ (Ảnh: HK01).

Giải thích về nụ hôn gây tranh cãi, Tăng Chí Vỹ chia sẻ, ông và Lebara có mối quan hệ trong sạch. Hành động hôn môi của ông xuất phát từ phép lịch sự, như lời chúc phúc cho Lebara. Vì vậy, cả hai rất thoải mái. 

Tăng Chí Vỹ, sinh năm 1953, là diễn viên hài, MC nổi tiếng của Hong Kong. Ông từng tham gia các bộ phim kinh điển như Điềm mật mật, Bên nhau trọn đời, Tân Bến Thượng Hải, ba phần Vô gian đạo... Tăng Chí Vỹ còn là một nhà sản xuất cho các tác phẩm Kim chi ngọc diệp, Điềm mật mật.

Ông là người có địa vị quyền lực trong giới nghệ sĩ xứ hương cảng, từng là chủ tịch của Hiệp hội diễn viên Hong Kong và là bạn thân của rất nhiều ngôi sao lớn như Mai Diễm Phương, Lưu Đức Hoa, Trương Học Hữu, Chung Trấn Đào. 

tang-chi-vyhk01-1635267038978.jpeg

Tăng Chí Vỹ đang giữ chức tổng giám đốc đài TVB (Ảnh: Sina).

Tăng Chí Vỹ được bổ nhiệm vào vị trí tổng giám đốc của đài TVB (Hong Kong) từ năm 2020 và nỗ lực cải tổ đài truyền hình lớn của xứ hương cảng. Tăng Chí Vỹ được mệnh danh là "ông trùm TVB", có ảnh hưởng đối với tương lai của nhiều nghệ sĩ trẻ và có tiếng nói với các đồng nghiệp trong giới. 

Tăng Chí Vỹ hiện quản lý hơn 3.000 nhân viên và cuộc sống của ông trên cương vị một lãnh đạo thay đổi rất nhiều. Ông nói: "Ngày trước tôi khá lười biếng, thích ngủ muộn, bao dung với nhân viên cấp dưới nếu họ chậm trễ. Nhưng hiện tại, tôi phải tự chăm chỉ hơn để làm gương cho mọi người. Tôi muốn vực dậy đài TVB, sản xuất các chương trình tạo ảnh hưởng lành mạnh, tích cực".

Không chỉ tham vọng đưa các tên tuổi nổi tiếng trở lại màn ảnh, Tăng Chí Vỹ còn muốn lăng xê những gương mặt mới, những chương trình mới nhằm tiếp cận khán giả quốc tế. Ông tham vọng giúp TVB thực hiện những chương trình giá trị và hấp dẫn như Trò chơi con mực của điện ảnh Hàn Quốc.

Tăng Chí Vỹ cho biết: "Năm 66 tuổi, tôi từng nói với bản thân sẽ dành 10 năm tiếp theo để đi du lịch và tận hưởng cuộc sống. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ vào vị trí quản lý đài TVB. Thời gian trôi qua và TVB không còn là đài truyền hình duy nhất nổi tiếng. Tôi nhận ra sứ mệnh mình phải thực hiện khó khăn hơn nhưng hy vọng, đài TVB sẽ có một tương lai tốt đẹp".

Nam diễn viên cũng tiết lộ thêm rằng, mức lương giám đốc của ông hiện tại thấp hơn nhiều so với cát-xê đóng phim của ông. Song, với ông, tiền không phải yếu tố quan trọng nhất thúc đẩy ông nhận chức giám đốc TVB. 

Ở tuổi 69, Tăng Chí Vỹ đã trải qua những năm tháng rực rỡ và thành công trong sự nghiệp. Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Tăng Chí Vỹ cho biết, ông đang có cuộc sống khá vui vẻ và một công việc mà bản thân yêu thích.

Không chỉ nổi tiếng trong giới showbiz Hong Kong, Tăng Chí Vỹ cũng là một nhân vật gây tranh cãi với nhiều ồn ào đời tư. Nam diễn viên từng bị tố sàm sỡ bạn diễn, từng khiến nữ diễn viên Dư Thiến Văn ám ảnh tới mức bỏ nghề và ảnh hưởng tới cuộc sống của cố nghệ sĩ Lam Khiết Anh. 

anh-2-1664778754008.jpg

Cố nghệ sĩ Lam Khiết Anh (Ảnh: Sina).

Tăng Chí Vỹ từng bị dư luận Hong Kong lên án, được xem là người khiến cuộc đời của Lam Khiết Anh đau thương. Lam Khiết Anh từng là nữ diễn viên nổi tiếng bậc nhất xứ hương cảng. Sau đó, bà dần biết mất khỏi giới giải trí, trở nên điên dại, lang thang khắp đường phố. 

Năm 2014, Lam Khiết Anh trả lời phỏng vấn cho biết kẻ hại đời bà là hai ông trùm giới giải trí Hong Kong - Đặng Quang Vinh và Tăng Chí Vỹ. Nữ diễn viên chia sẻ khi tới Singapore để quay phim, một gã đàn ông say rượu đã lẻn vào phòng cưỡng hiếp bà. Thời điểm đó, Lam Khiết Anh không có tiếng nói nên không dám báo cảnh sát.

Năm 2018, Lam Khiết Anh qua đời trong cô độc tại một khu nhà cũ. Bà được xác định mắc bệnh trầm cảm rất nặng trước khi mất. 

Tăng Chí Vỹ từng lên tiếng phủ nhận những cáo buộc dành cho mình trong vụ việc với Lam Khiết Anh. Tuy nhiên, những năm qua, ồn ào với Lam Khiết Anh vẫn là một vết nhơ, ảnh hưởng tới danh tiếng của Tăng Chí Vỹ. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022