Son Ye Jin là một trong những huyền thoại diễn xuất của màn ảnh lớn - nhỏ Hàn Quốc, hiện đang giữa danh hiệu “tam đại ảnh hậu” trẻ tuổi nhất nước này. 

Sau khi sinh con đầu lòng vào 11/2022, Son Ye Jin dành trọn thời gian để vun vén gia đình nhỏ. Mới đây, bà xã Hyun Bin nhận tin vui lớn ở tuổi 42, khi được chọn làm nhân vật chính của một triển lãm lớn về phim ảnh.

nyztoaytmv1-9tkprutc6x2-y9b14cbi3o3.jpg Son Ye Jin được vinh danh tại một sự kiện lớn về phim ảnh. srazq6tten1-g1237j3ulj2-uhlrf9eo9y3.jpg Hyun Bin và Son Ye Jin đang là cặp đôi vàng của làng giải trí xứ Hàn.

Theo đó, truyền thông Hàn Quốc vừa đưa tin, Liên hoan phim Giả tưởng Quốc tế Bucheon lần thứ 28 sẽ dành 1 hoạt động đặc biệt để vinh danh Son Ye Jin. Sự kiện mang tên Son Ye Jin, The One And Only, nhìn lại 23 năm sự nghiệp của bà xã Hyun Bin. 

Trong hành trình ấy, nữ diễn viên hoạt động tích cực ở cả hai mảng truyền hình và điện ảnh, gặt hái được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ. Cô từng lên ngôi Thị hậu với phim Cô Đơn Trong Tình Yêu (2006), nhiều lần thắng Ảnh hậu ở bộ 3 lễ trao giải lớn nhất Hàn Quốc là Baeksang, Rồng Xanh và Chuông Vàng. 

Chia sẻ về vinh dự này, Son Ye Jin không giấu được sự xúc động, “Tôi thật sự xúc động khi được tổ chức một buổi triển lãm đặc biệt, điều mà những tiền bối đáng kính của mình đã từng. Cảm ơn mọi người vì đã tạo ra khoảnh khắc rực rỡ như thế trong hành trình diễn xuất của tôi". Được biết, trước Son Ye Jin, nhiều “cây đa cây đề” của nền điện ảnh Hàn cũng đã được vinh danh tại LHP, như Kim Hye Soo, Jeon Do Yeon, Jung Woo Sung.

Theo thông tin từ ban tổ chức, Liên hoan phim Giả tưởng Quốc tế Bucheon lần thứ 28 sẽ diễn ra từ ngày 4/7 - 14/7 tới, thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu điện ảnh. Khán giả khắp nơi gửi lời chúc tốt đẹp đến Son Ye Jin trước tin vui lớn mà cô vừa nhận được, đồng thời kỳ vọng, người đẹp sẽ xuất hiện tại LHP để giao lưu cùng công chúng.

Son Ye Jin sinh năm 1982 tại Daegu, Hàn Quốc, được mệnh danh là “tình đầu quốc dân” của xứ sở kim chi với nhan sắc thanh thuần hiếm có. Cô kết hôn cùng Hyun Bin, cả hai đón con đầu lòng vào 11/2022 trong sự chúc phúc của đông đảo đồng nghiệp và khán giả. 

Cách đây không lâu, Son Ye Jin gây sốt khi xác nhận đang tiếp xúc phim điện ảnh mới cùng ảnh đế Lee Byung Hun. Đây cũng là dự án đầu tiên mà cô thảo luận một cách tích cực, sau khi sinh con đầu lòng.

63pai15gbz1-t2esf8ok342-zqkqxucjjn3.jpg Sắc vóc Son Ye Jin ở tuổi 42, được khen ngày càng nhuận sắc hậu sinh nở.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022