Thời gian gần đây, Quỳnh Kool là tâm điểm bàn tán của dân mạng khi vướng tin đồn có em bé và sắp lên xe hoa cùng B Trần. Nguyên nhân xuất phát từ một bức ảnh nữ diễn viên khoe nhẫn cưới được đăng tải từ lâu. Ngay lập tức Quỳnh Kool đã lên tiếng phủ nhận chuyện mang thai, sắp cưới.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Chúng Ta Của 8 Năm Sau đã có động thái mới về những tin đồn thời gian qua. Khi trò chuyện cùng người chị thân thiết Lã Thanh Huyền, nữ diễn viên bày tỏ: “Tôi cần đính chính. Tăng cân thôi mà mọi người”. Hóa ra “em bé” trong bụng Quỳnh Kool chính là bé mỡ mà rất nhiều cô gái cũng có.

xpwcbtz0rl1-r8acwknznw2-bs7nnoyl6a3.jpego8av6xc55b1-5mbmzv2mu42-rmwihxr35t3.jpeg Quỳnh Kool chia sẻ chuyện… tăng cân

Sau khi hoàn thành bộ phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau, Quỳnh Kool dành nhiều thời gian cho nghỉ ngơi. Có lẽ đang không phải giữ dáng cho vai diễn nên nữ diễn viên có ăn uống hơi quá đà và tăng cân. Chính vì vậy nên nhiều người mới tưởng nhầm nữ diễn viên Chúng Ta Của 8 Năm Sau đã có thai nên chuẩn bị lấy chồng.

Cũng trong bộ phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau, Quỳnh Kool đã có màn hợp tác cực kỳ ăn ý với B Trầm. Ngoại hình đẹp đôi cùng với chemistry bùng nổ đã giúp hai ngôi sao này được khán giả “đẩy thuyền” hẹn hò thật ngoài đời. Sau khi phim kết thúc, B Trần gia nhập vào hội bạn thân của Quỳnh Kool và thường xuyên xuất hiện cạnh cô nàng trong các sự kiện công khai.

sjn9nbgfn61-nnh9xy9itg2-c9srwtedxl3.JPG Quỳnh Kool và B Trần cực đẹp đôi

Đến nay, dân tình vẫn mong ngóng Quỳnh Kool và B Trần có thể hợp tác trong một dự án phim khác sau cái kết bất ổn ở Chúng Ta Của 8 Năm Sau.

Tin mới

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022