* Bài viết tiết lộ nội dung phim

Trong tập phát sóng tối 2/10, công an bắt đầu điều tra vụ vợ con gã trùm Vũ (Minh Tiệp đóng) bị sát hại. Ông Cấn (Nguyễn Hải đóng) - chủ tụ điểm ăn chơi - biết con mình là Phong (Trọng Lân đóng) ra tay nên tìm cách che đậy. Ông dùng thủ đoạn để đổ tội cho Cảnh (Doãn Quốc Đam đóng), bất chấp việc anh là thân tín, trung thành nhiều năm qua. Nhờ đàn em báo tin, Cảnh kịp lẩn trốn và nhận ra bộ mặt thật của chủ.

mot-so-canh-trong-tap-14-quynh-bup-be-1538561587_500x300.jpg
 
 
Một số cảnh trong tập 14 Quỳnh búp bê

Một số cảnh trong tập 14.

Lúc này, Quỳnh (Phương Oanh đóng) đang bị giam lỏng vì định nhắn tin thông báo tình hình cho anh. Cảnh đưa con Quỳnh đi trước khi đột nhập nhà ông Cấn cứu cô. Cao trào của phim diễn ra khi anh kề dao đe dọa ông Cấn để mở đường trốn thoát cùng người yêu. Trong khi đó, công an và băng của Vũ vẫn đang săn lùng Cảnh.

Tập mới có tiết tấu nhanh, các tình huống gài bẫy, truy đuổi được đan cài liên tục. Từ khi xảy ra vụ ám sát, nội dung phim chuyển hẳn từ chuyện ganh đua, chơi xấu của các cô gái sang vấn đề nghiêm trọng hơn. Tập này cũng là bước ngoặt với việc trật tự ở tụ điểm bị đảo lộn sau khi Cảnh làm phản.

Canh-quynh-bup-be-7477-1538561891.png

Nhân vật Cảnh là tâm điểm trong tập này. Doãn Quốc Đam sinh năm 1988 tại Thái Nguyên, học trường Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Nam diễn viên từng đóng cặp với "Quỳnh Búp Bê" Phương Oanh trong phim "Lặng yên dưới vực sâu".

Yếu tố bạo lực xuất hiện khá nhiều, nhất là khi Cảnh đột nhập nhà ông Cấn. Trích đoạn anh kề dao sát mặt ông được ghi hình với góc quay cận đặc tả. Trên fanpage, nhiều khán giả cho biết hồi hộp với diễn biến, đồng thời lo lắng cho số phận của Cảnh. Một số người dự đoán nhân vật sắp gặp nguy, có thể bị giết hoặc cảnh sát bắt. Tuy nhiên, tập này mắc điểm trừ ở một số đoạn chuyển cảnh hơi nhanh, khiến khán giả chưa hình dung rõ tình huống.

Quỳnh Búp Bê do Mai Hồng Phong đạo diễn, có nhân vật chính là Quỳnh - cô gái quê bị kẻ xấu lừa gạt, đẩy vào con đường sa ngã. Loạt phim gây chú ý với nhiều chi tiết nhạy cảm về tình dục, bạo lực, được dán nhãn 18+ khi phát sóng.

Ân Nguyễn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022