Bên cạnh thể loại tâm lý, tình cảm, những bộ phim về thanh xuân, tuổi trẻ cũng rất được lòng các khán giả yêu thích dòng phim Hàn Quốc. Cùng SAOstar điểm tên những K-drama về lý tưởng tuổi trẻ hay nhất hiện nay.

1. Đời Tôi Hạng Bét (Fight My Way)

Đời Tôi Hạng Bét kể về cuộc sống của "bộ tứ điên loạn" gồm: Choi Ae ra (Kim Ji Won thủ vai), Ko Dong Man (Park Seo Joon thủ vai), Kim Joo Man (Ahn Jae Hong thủ vai ) và Baek Seol Hee (Song Ha Yoon thủ vai). Họ là những người trẻ có đam mê, có ước mơ, hoài bão nhưng phải từ bỏ vì những lý do riêng. Đối diện với những khó khăn, thử thách của cuộc sống, 4 người họ đã cùng nhau vượt qua và viết nên những câu chuyện của riêng mình.

saostar-31wynil5n573pmvq.jpg

2. Ký Sự Thanh Xuân (Record Of Youth)

Ký Sự Thanh Xuân xoay quanh hành trình trưởng thành của Sa Hye Joon (Park Bo Gum), Won Hae Hyo (Byeon Woo Seok) và Ahn Jung Ha (Park So Dam) - những người trẻ luôn nỗ lực, phấn đấu không ngừng để đạt được ước mơ và tình yêu giữa thực tế khắc nghiệt của cuộc sống. 

saostar-bj18y52vkfu0yxik.jpeg

Bộ phim đi sâu vào thế giới đầy âm u và tàn nhẫn, nơi sự ganh đua, tranh giành và những vụ bê bối được gieo rắc là chuyện bình thường. Ba nhân vật cố gắng vượt qua những khó khăn, thử thách áp lực của cuộc sống để tìm ra con đường khám phá bản thân mình.

3. Khởi Nghiệp (Start Up)

Bộ phim kể về hành trình lập nghiệp đầy khó khăn thử thách của hai bạn trẻ Seo Dal Mi (Suzy) và Nam Do San (Nam Joo Hyuk). Dal Mi luôn muốn thành lập công ty riêng và không ngừng lập kế hoạch kinh doanh, cô thậm chí đã từ bỏ việc học đại học để đi làm các công việc bán thời gian nhằm kiếm vốn.  Trong khi đó Do San - người được xem là thiên tài toán học đang gặp khó khăn trong việc thành lập công ty SamSan Tech. 

saostar-ydbxgpmbb86zmj76.jpg

4. Tầng Lớp Itaewon (Itaewon Class)

Lấy bối cảnh chính là một khu phố Itaewon sầm uất của thủ đô Seoul, Tầng Lớp Itaewon xoay quanh cuộc đời và sự nghiệp của Park Sae-royi (Park Seo Joon đóng) và một nhóm thanh niên có chung lý tưởng. Họ là những con người có tính cách khác nhau nhưng lại chung ý chí theo đuổi hoài bão lớn. Bộ phim đã truyền tải cho người xem nhiều thông điệp sâu sắc qua việc thể hiện thế giới sôi động của những người trẻ không ngừng đấu tranh, cố gắng để lý tưởng hóa ước mơ của mình dù bị chèn ép bởi nhiều thế lực lớn.

saostar-mt6xnwh5reaty9bo.jpg

5. Mùa Hè Dấu Yêu Của Chúng Ta (Our Beloved Summer)

Our Beloved Summer kể về chuyện tình của đôi bạn trẻ Choi Woong và Guk Yeon Su. Họ là mối tình đầu của nhau, song vì một tình huống tồi tệ nên đã chia tay vào 10 năm trước. Sau này, khi bộ phim tài liệu từng quay đột nhiên hot trở lại, họ lại một lần nữa cùng nhau đứng trước máy quay khi đã ở độ tuổi trưởng thành. Những tình huống dở khóc dở cười nhưng không kém phần xúc động, sâu lắng đã giúp Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta trở thành một "siêu phẩm" không thể bỏ lỡ của năm 2022.

saostar-smtwkmog1nsbd1dz.png

6. Lời Hồi Đáp 1988 (Reply 1988)

Reply 1988 kể về tình bạn của những cô, cậu nhóc: Sung Duk Sun (Hyeri), Kim Jung Hwan (Ryu Jun Yeol), Sung Sun Woo (Go Kyung Pyo), Ryu Dong Ryong (Lee Dong Hwi) và Choi Taek (Park Bo Gum), đã cùng vui chơi, cùng lớn lên ở khu phố nhỏ Ssangmun Dong - Seoul vào những năm Đại Hàn Dân Quốc chìm trong loạn lạc. Họ đều là những người bạn thời thơ ấu và những người hàng xóm thân thiết trong suốt tuổi trẻ của mình.

saostar-plx3y13i13k5ilwo.jpg

7. Bay Cao Ước Mơ (Dream High)

Dream High kể về những khó khăn và gian khổ của 6 người trẻ bao gồm: Go Hye Mi, Song Sam Dong, Jin Guk, Pil Sook, Yoon Baek Hee, Jasontrên bước đường theo đuổi đam mê và ước mơ của mình. Mỗi người một hoàn cảnh nhưng trong họ có một ước mơ, một khát khao ẩn chứa mà dường như chính họ cũng chưa một lần nghĩ đến, đó là được hát, được tỏa sáng trên sân khấu.

saostar-fa55kqm9zaulxrce.jpg

Bộ phim có sự góp mặt của dàn sao Kpop đình đám một thời như: Suzy, Iu, Taecyeon - Wooyoung (nhóm 2PM), Eun Jung từ T-ara, diễn viên Kim Soo Hyun,... Tác phẩm do JYP Entertainment đã tạo ra cơn sốt màn ảnh khắp Hàn Quốc và dần lan rộng ra nhiều nước châu Á ngay từ khi lên sóng những tập phim đầu tiên.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới nhất liên quan đến các bộ phim trong thời gian tới.

Xem thêm: Trương Tịnh Nghi công khai tình tứ bên tình mới, Trần Phi Vũ chính thức hết cơ hội

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022