Kazuha ghen với… Shinichi Kudo

04_0.jpeg.jpg

Kazuha ban đầu không thân với nhóm Ran - Sonoko mà làm quen thông qua Hattori. Khi mới gặp nhóm Ran, Kazuha tỏ ra không thân thiện vì Kazuha cho rằng Hattori đang thích thầm một cô gái nào đó tên Shinichi. Thậm chí, Kazuha còn ghen với Ran vì tưởng Ran chính là người đó. Sau cùng Kazuha mới vỡ lẽ Shinichi là nam, cũng chính là nam chính của chúng ta. Đó cũng là kỷ niệm dở khóc dở cười giúp Kazuha được giới thiệu trong Conan, và thân thiết với Ran cũng như Sonoko.

Đồ vật định tình là chiếc còng tay

05_0.jpeg.jpg

Hattori từng kể về chuyện thời thơ ấu của cậu và Kazuha, trong đó có chuyện cả hai từng nghịch còng tay của người lớn và sau cùng bị trói lại với nhau. Cả ngày hôm đó, Kazuha và Hattori đều phải sinh hoạt chung, từ ăn, ngủ đến cả đi vệ sinh. May mắn là cuối ngày, chiếc còng cũng bị phá vỡ và giải thoát 2 đứa trẻ. Tuy vậy, Kazuha xem đây là một kỷ niệm đẹp, và chiếc còng kia cũng là món bảo vật định tình của cô và Hattori. Cho đến khi lớn, Kazuha vẫn giữ một mảnh còng tay như bùa hộ mệnh của mình.

Cuộc giải cứu ngay vách núi

03_0.jpeg.jpg

Trong vụ án "Nàng tiên cá không hề tồn tại", Hattori và Kazuha đã trải qua một màn “thập tử nhất sinh” khiến độc giả phải hoảng sợ. Trong lúc đang điều tra, Hattori đã suýt lao khỏi vách núi thì được Kazuha cứu, đổi chỗ. Kazuha lại ngã xuống và Hattori đã lao theo, sau cùng nắm chặt tay không để cô rơi. Mặc cho Kazuha muốn Hattori buông tay, thậm chí cố tình làm đau tay anh, Hattori vẫn khăng khăng “Cho dù có chết, tớ cũng sẽ không buông tay cậu”. May mắn là sau cùng, cả hai đều được cứu mạng, mang đến một khoảnh khắc vừa gay cấn vừa lãng mạn.

“Mày tính làm gì Kazuha của tao?”

01.jpeg.jpg

Trong tập Conan và Heiji "Mật mã tình yêu", Kazuha đã bị một tên đàn ông lạ mặt tiếp cận và dụ dỗ. Khi thấy tên này tính có hành động xấu với Kazuha, Hattori đã lập tức bay đến ngăn chặn, quát lớn rằng “Mày tính làm gì Kazuha của tao?”. Câu nói này đã khiến Kazuha vô cùng ngại ngùng, và còn bị Conan ghi âm lại. Sau này, Conan hay dùng nó để uy hiếp người bạn thân. Về sau, Conan hứa đã xóa nó đi khỏi điện thoại, nhưng trước đó đã gửi hết cho nhóm thám tử nhí. Thậm chí Haibara còn đặt đoạn ghi âm này làm chuông điện thoại.

Những pha tỏ tình thất bại

02.jpeg.jpg

Tuy “tình trong như đã mặt ngoài còn e” nhưng cặp đôi này đến nay vẫn chưa thành người yêu chính thức. Lý do ngăn cản 2 người đến với nhau chính là một lời tỏ tình. Xuyên suốt bộ truyện, Hattori đã không ít lần lên kế hoạch tỏ tình với Kazuha, nhưng lần nào cũng thất bại. Gần đây nhất trong "Thám tử lừng danh Conan: Ngôi sao 5 cánh 1 triệu đô", Hattori được cho là sẽ một lần nữa cố tỏ tình với Kazuha. Liệu lần này chàng thám tử miền Tây có thành công?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022