Vào vai "ác nữ giật chồng" trong bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ" đang gây sốt hiện nay, Băng Di trở nên được khán giả chú ý với vai diễn phản diện mới này. Mới đây trong một cuộc phỏng vấn, Băng Di đã sống lại vai diễn của mình một lần nữa với việc nhập vai vào những phân cảnh "kinh điển" trong phim cũng như chia sẻ về cuộc sống của mình sau khi trở thành cái tên bị chửi nhiều nhất trong phim.

Trong tập mới nhất được phát sóng vừa rồi, Nhi đã bị em gái của Hương là Hân đến đánh ghen với một cú tạt nước vào cái bạt tai đau đớn. Mặc dù lúc đấy rất tức giận nhưng Nhi không làm được gì mà chỉ biết hét lên trong uất ức.

vz4opwnxmb37zsjzbmxkrom2xnkfq6fxt0ihw2x0(1).jpeg

Và mới đây, Nhi đã có cơ hội "báo thù" Hân bằng việc dồn hết sức để thực hiện một cú tát thẳng vào mặt "Hân" để trả đũa. Tuy nhiên, Hân lại không phải là người thật mà chỉ là một chú gấu bông được sắp xếp theo thử thách của chương trình mà Băng Di đang tham gia phỏng vấn mà thôi.

Vừa tát vào mặt "Hân", Nhi vừa nói bằng giọng lồng tiếng phim kiếm hiệp cực hài rằng tại sao cô dám tát một tiêu thư cành vàng lá ngọc như mình.

s0jmluo5k7qryani2vddvlhca710xboe7fifbjpd(1).jpeg

Thử thách này có vẻ như không làm khó gì Băng Di khi cô thực hiện rất tốt cú tát trả thù "Hân".  Nhiều khán giả thích thú cho rằng tại sao Nhi không thực hiện luôn cú tát này ngay trong phim khi bị Hân tát để xem diễn biến sau đó sẽ như thế nào?

Video: Nhi trả thù "Hân" sau khi bị đánh ghen:

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022