dv-thanh-luy-1446786519.jpgDiễn viên Thành Lũy. Ảnh tư liệu.

Trong những ngày qua, nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp cũng như khán giả khắp nơi quan tâm về tình hình sức khỏe của hai diễn viên Thành Lũy và Nguyễn Hoàng. Đạo diễn Quyền Lộc (em trai Quyền Linh) và Phạm Nhật Huy quyết định đứng ra tổ chức đêm nhạc gây quỹ ủng hộ hai nghệ sĩ này.

Ca sĩ Phương Thanh, Quang Hà, Nguyên Vũ, Nhật Tinh Anh, Tăng Nhật Tuệ, Tino, Cindy Thái Tài, Quách Tuấn Du, bé Hoàng Quân, Phạm Trưởng, Pha Lê, Việt My, Phan Ngọc Luân, Khả Tú, Ray Võ, Khánh Loan, Vỹ Thái, Diễm Thùy, nhóm Nhật Nguyệt; các diễn viên: Quyền Linh, Việt Trinh, Cao Mỹ Kim, hoa hậu áo dài quốc tế Cao Thùy Linh. Hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo và MC Quốc Quân tình nguyện tham gia chương trình đêm nhạc gây quỹ này.

20151103090351-1-1446547071-1446786786.jDiễn viên Nguyễn Hoàng. Ảnh tư liệu

Mắc phải căn bệnh xơ gan nhưng diễn viên Thành Lũy vẫn ráng gượng để đóng phim vì gia cảnh khó khăn, kiếm tiền để lo cho đứa con gái út ăn học. Sau một thời gian dài không nói với mọi người về căn bệnh của mình, cách đây khoảng hơn 20 ngày, diễn viên Thành Lũy kiệt sức và nhập viện cho đến nay. Chi phí điều trị mỗi ngày hơn một triệu đồng tiền thuốc.

Riêng diễn viên Nguyễn Hoàng nhập viện vì tai biến mạch máu não. Hiện anh vẫn đang hôn mê sau phẫu thuật. 

Toàn bộ số tiền thu được trong đêm nhạc Cho để nhận sẽ được trao hết cho gia đình hai diễn viên Thành Lũy và Nguyễn Hoàng để hỗ trợ điều trị bệnh.

 

 

 

Nguồn: tuoitre.vn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022