Lấy vợ hơn 3 tuổi, từ khó khăn tới hạnh phúc viên mãn

Mạc Văn Khoa được biết đến là một trong những diễn viên hài nổi tiếng nhất thế hệ trẻ. Bước ra từ một gameshow truyền hình, cái tên Mạc Văn Khoa được nhiều khán giả biết đến và yêu thích. Anh nổi bật bởi chính ngoại hình "xấu lạ", cùng phong cách diễn hài ngơ ngác, chất phác của mình.

Những tiểu phẩm hài của Mạc Văn Khoa như Gia đình dị, Bộ tộc ướt át, Bột giặt thánh troll... đã thu hút hàng triệu lượt xem trên mạng, nhận được vô số lời khen tặng. Nam diễn viên gốc Hải Dương này hiện khá đắt show diễn hài ở các phòng trà, những sự kiện ở các tỉnh thành trên cả nước.

Thời gian qua, hình ảnh Mạc Văn Khoa còn phủ sóng khắp sóng truyền hình, qua hàng loạt chương trình đình đám. Anh cũng tham gia diễn xuất cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trên phim điện ảnh.

photo-10-16791270162791128950597.jpeg

Ngoài diễn xuất, Mạc Văn Khoa còn kinh doanh khá thành công khi sở hữu chuỗi nhà hàng bún đậu trải khắp Sài Gòn. Tuy vậy, ở ngoài đời, Mạc Văn Khoa vẫn rất mộc mạc, lại hơi nhút nhát và khá thân thiện, gần gũi.

Mạc Văn Khoa cũng gây chú ý khi kết hôn với cô vợ xinh đẹp lớn hơn 3 tuổi mang tên Thảo Vy. Dù có sự cách biệt về ngoại hình, nhưng cả hai đã bên nhau được 8 năm và đang tận hưởng hạnh phúc gia đình viên mãn cùng con gái nhỏ.

Được biết, cả hai gặp nhau lần đầu năm 2015. Khi ấy, Mạc Văn Khoa chưa có gì trong tay, đi thi một cuộc thi hài. Thảo Vy vì hâm mộ diễn viên Anh Đức nên đến cuộc thi hài đó xem và ngay lập tức bị thu hút bởi Mạc Văn Khoa vì  "lần đầu tiên thấy một người giả gái mà xấu khủng khiếp".

Với cá tính thẳng thắn, Thảo Vy lập tức nhắn tin thể hiện tình cảm của mình với nam diễn viên. Nắm bắt cơ hội, Mạc Văn Khoa cũng thổ lộ bản thân đã có cảm tình với bạn gái lớn hơn 3 tuổi từ lâu.

Trong thời gian quen nhau, Thảo Vy rất hiểu hoàn cảnh khó khăn của nam diễn viên khi chưa nổi tiếng. Lúc đó, Mạc Văn Khoa đang ở nhờ nhà anh họ, chưa nhận được nhiều lời mời đi biểu diễn.

Có lần, Thảo Vy đi làm về thì hỏng xe nên nhờ anh qua đón. Thế nhưng, Mạc Văn Khoa không có xe máy, phải mượn xe của anh họ.

photo-8-1679127009004860013485.jpg

Vừa về đến nhà, Thảo Vy rủ người yêu ăn bún bò và gọi thêm 2 người bạn ra ăn cùng. Nam diễn viên không còn đủ tiền để trả, anh đành nhờ Vy thanh toán và hứa lần sau sẽ bù lại.

Thậm chí, để có tiền chở người yêu đi chơi, Mạc Văn Khoa phải đem cầm cố chiếc laptop được 800.000 đồng. Biết hoàn cảnh của người yêu, Thảo Vy vẫn không ngần ngại mà dành tình yêu cho anh mỗi ngày một nhiều hơn.

Vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, hiện tại cả hai đang sống cuộc sống gia đình viên mãn với kinh tế khá giả.

Được mẹ vợ hết lòng thương yêu

Cuộc sống vợ chồng của Mạc Văn Khoa và Thảo Vy luôn được công chúng quan tâm, nhưng ít ai biết tới mẹ vợ anh là cô Nguyễn Thị Hạnh Trang cũng đóng góp rất nhiều vào hôn nhân giữa cả hai.

Tại chương trình Mẹ chồng nàng dâu, mẹ vợ Mạc Văn Khoa lần đầu tiết lộ ấn tượng đầu tiên khi con gái đem con rể về ra mắt là không tốt: "Lúc đó nhìn Khoa tội lắm, vừa ốm vừa đen, bẽn lẽn đến chào tôi. Tôi lập tức dắt Vy ra sau hỏi: Sao con quen đứa nào đen thui ốm nhom ốm nhách vậy".

photo-6-16791269998841283811766.jpg

Mạc Văn Khoa thì thừa nhận: "Mẹ nghĩ vậy còn nhẹ vì ba và họ hàng nhà vợ còn nghi tôi ăn chơi sa đoạ vì lúc đó tôi ốm lắm, lại thêm mắt thâm đen".

Theo chia sẻ, cô Hạnh Trang rất tâm lý khi tạo không khí thoải mái và cởi mở khiến nam diễn viên luôn cảm thấy thân thuộc ngay từ lần đầu gặp mặt. Mạc Văn Khoa nói tại chương trình:

"Lúc đó tôi  chưa nổi tiếng, cũng ý thức được ngoại hình của mình. Mẹ cởi mở thì tôi cũng rất lễ phép gọi dạ bảo vâng, mẹ khui bia mời bao nhiêu thì tôi uống từng đấy. Sau đó, tôi ngủ lại nhà vợ luôn.

Tôi và vợ mới kết hôn năm 2022 nhưng đã quen nhau 7 năm trước đó nên được xem như một thành viên trong gia đình vợ từ lâu. Tôi và mẹ vợ thậm chí còn xem nhau như bạn nhậu".

Được biết, Mạc Văn Khoa ở ngoài khá trầm tính, khác xa hình ảnh hài hước trên truyền hình, nhưng lại rất mở lòng tâm sự cùng mẹ vợ. Cô Hạnh Trang kể:

"Nhiều khi hai mẹ con ngồi tâm sự đến tận 3 giờ sáng. Mỗi khi Khoa buồn hoặc gặp khó khăn trong công việc cũng hay đề nghị 'nhậu' cùng mẹ để giãi bày, nhiều khi mủi lòng hai mẹ con cùng rơi nước mắt".

photo-4-1679126994416292594644.jpg

Cuộc sống vợ chồng không thể tránh khỏi những trận cãi vã, mẹ vợ cũng thẳng thắn thừa nhận luôn bênh vực chàng rể, khiến con gái ruột cũng nhiều phen ghen tị, không biết ai mới thực sự là con ruột của mẹ. Cô Hạnh Trang tiết lộ: "Tôi không có chiều con rể, mà tại rể nói đúng. Hai mẹ con lại gần gũi hơn cả con ruột, tôi cũng không suy nghĩ ra điều gì để buồn Khoa được".

Dù mẹ vợ từng có ý định chuyển ra ngoài sống để dành không gian riêng tư cho đôi vợ chồng trẻ nhưng sự chân thành của chàng rể thảo lại khiến cô Hạnh Trang cảm thấy ấm lòng và lựa chọn ở lại để gần con cháu.

Cô kể: "Khoa tâm lý và rất nhạy bén. Khi tôi muốn ra ngoài ở thì Khoa bảo: Con không bao giờ muốn mẹ ra ngoài ở, con muốn mẹ sống cùng con cùng cháu. Khoa rất có hiếu nên tôi thương lắm".

Về phía mình, Mạc Văn Khoa chia sẻ: "Mẹ vợ ở với tôi là điều hạnh phúc. Tôi xa bố mẹ cũng hơn 10 năm, một năm may ra gặp được 1 – 2 lần nên có bố mẹ vợ ở cạnh, tôi rất trân trọng.

Sự khác biệt giữa người Bắc kẻ Nam và tính cách khá trái ngược của hai mẹ con cũng tạo ra nhiều  khó khăn trong những ngày đầu sống chung nhà nhưng cả hai luôn cố gắng thay đổi từng ngày để chung sống hoà hợp với nhau. Cô Hạnh Trang cho biết:

photo-2-16791269886151834181068.png

"Ban đầu Khoa không ăn được đường, canh chua mà không chịu chua. Tôi thì muốn cả gia đình đều được ăn ngon miệng nên dần dần bớt gia vị lại, giờ cũng thành thói quen rồi".

Được biết, cả gia đình Mạc Văn Khoa đều kinh doanh buôn bán nên hiếm khi có cơ hội ngồi lại trò chuyện cùng nhau, vì thế cả nhà đều rất trân quý mỗi dịp đặc biệt gia đình tụ họp. Bên cạnh đó, mẹ vợ cũng dành lời khen ngợi cho chàng rể đảm đang luôn dành thời gian để tạo nên những bữa ăn gắn kết tình thân mỗi khi có dịp.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022