Sau thời gian tập trung cho công việc, mới đây, “mẹ ruột” Hồng Đăng - NSND Lan Hương đã có chuyến du lịch nước ngoài cùng ông xã. Nữ diễn viên gây chú ý với vẻ ngoài tươi tắn, trẻ trung ở độ tuổi ngoài 60. 

Tình cảm mặn nồng giữa NSND Lan Hương và ông xã cùng ngành giải trí cũng khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ.

4p2bkuoz8d1-w932bvuiff2-tdysb7zejt3.png "Mẹ ruột" Hồng Đăng - NSND Lan Hương tung ảnh đi du lịch Singapore cùng chồng.

Trên trang cá nhân, NSND Lan Hương vừa chia sẻ bộ ảnh đẹp, được chụp tại Singapore. Trong đó, NSND Lan Hương hạnh phúc khoác tay ông xã. Cả hai diện đồ nhiều màu sắc, trông trẻ trung hơn tuổi thật. Nữ diễn viên viết: “Đi thật xa để trở về”, bài đăng thu hút sự quan tâm lớn của đồng nghiệp và khán giả. 

Trả lời bình luận của mọi người, “mẹ ruột” Hồng Đăng nói, cảnh trí trong chuyến du lịch lần này rất đẹp, yên bình. Được khán giả trầm trồ vì tình yêu đẹp với NSƯT Đỗ Kỷ, NSND Lan Hương cảm thán, cả hai thật sự may mắn khi được đồng hành cùng nhau. 

jhz9kvwrba1-rwhvoeaoc12-a6twl9e9xt3.png Cuộc hôn nhân dài gần 40 năm của NSND Lan Hương được khán giả khắp nơi ngưỡng mộ.

Được biết, NSND Lan Hương và NSƯT Đỗ Kỷ cưới nhau năm 1988, cả hai có 2 người con trai nay đã thành đạt. Cặp đôi sống yên bình, cùng nhau trải qua những sóng gió, thị phi của showbiz. Ở tuổi U70, NSND Lan Hương và chồng vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật, mang đến các vai diễn hay cho khán giả.

Thời gian gần đây, NSND Lan Hương gây ấn tượng với vai diễn trong phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, Gặp Em Ngày Nắng. Trước đó, bà từng được mệnh danh là “mẹ chồng tai quái nhất màn ảnh” khi góp mặt trong phim Thương Ngày Nắng Về. Ở tác phẩm này, bà vào vai mẹ ruột Hồng Đăng, mẹ chồng Lan Phương.

i2ge6txrcx1-1hkeg7wek32-st6e2h1nld3.jpgnj7dvwgvic1-pfihd53gtx2-cpdbtt23xj3.jpg Hình tượng bà Hiền, mẹ ruột Đức (Hồng Đăng) trong Thương Ngày Nắng Về, gắn liền với tên tuổi NSND Lan Hương.

Trong khi đó, NSƯT Đỗ Kỷ cũng gây ấn tượng với các vai diễn mang chiều sâu tâm lý. Màn hóa thân của ông trong phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về, đóng cùng Lãnh Thanh, Minh Thu, Việt Hoa... nhận nhiều đánh giá tích cực. 

Khi không có set quay, thỉnh thoảng, vợ chồng NSƯT Đỗ Kỷ cũng dành cho nhau những buổi hẹn hò tâm tình. Khi NSND Lan Hương phải quay phim xa nhà, ông xã luôn ở bên cạnh để cổ vũ, chăm sóc cho vợ.

dgcos4gpja1-14bqzareq82-5kr1q7mjwg3.jpg7udki6638g1-dh6tutqt3a2-g7aeclglno3.jpgpsat2twrny1-s3bpp9r6qo2-2lxjasf0a43.jpg Cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc của gia đình NSND Lan Hương - NSƯT Đỗ Kỷ.

Tin mới

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022