"Kính vạn hoa" kể về bộ ba Quý Ròm, Tiểu Long và nhỏ Hạnh với cuộc sống học sinh hằng ngày muôn màu muôn vẻ như chiếc kính vạn hoa đã làm nên những kí ức tuyệt vời của một thời thiếu niên sôi động. Trong đó, linh hồn của "Kính vạn hoa" chính là ba cô cậu học trò Quý ròm lém lỉnh, Tiểu Long giỏi võ và ngây ngô, cùng nhỏ Hạnh giáo sư biết tuốt. Sự thành công của các diễn viên Ngọc Trai, Vũ Long và Anh Đào trong phiên bản truyền hình cũng khiến nhiều khán giả trông đợi màn thể hiện của bộ ba bản điện ảnh. 

ban_dien_anh_-_long_quy_hanh_2.jpg

Sau quá trình casting kĩ lưỡng để tìm ra những gương mặt phù hợp nhất, bao gồm sự hỗ trợ từ “Quý Ròm” Ngọc Trai và “Tiểu Long” Vũ Long, ê-kíp của phim điện ảnh "Kính vạn hoa" đã hé lộ dàn diễn viên sẽ đảm nhận vai Quý Ròm, Tiểu Long và nhỏ Hạnh. Các bạn diễn viên trẻ lần lượt là Hùng Anh (trong vai Quý Ròm), Nhật Linh (trong vai Tiểu Long), Phương Duyên (trong vai Hạnh).  

ban_dien_anh_-_long_quy_hanh.jpg
Hùng Anh - Nhật Linh - Phương Duyên là 3 diễn viên chính của "Kính vạn hoa" bản điện ảnh.

Xuất hiện trong bộ đồng phục học sinh, Hùng Anh - Nhật Linh - Phương Duyên ngay lập tức đưa người xem vào không gian học đường đậm chất Việt Nam mà bộ truyện đình đám "Kính vạn hoa" cùng nhà văn Nguyễn Nhật Ánh đã từng hấp dẫn độc giả bằng con chữ. Đề tài học đường vẫn đang là một trong những đề tài hấp dẫn nhưng còn thiếu đại diện chất lượng trên thị trường điện ảnh Việt Nam. Vì vậy "Kính vạn hoa" cùng bộ ba Quý, Long, Hạnh bản điện ảnh sẽ cùng khán giả quay trở về với một thời nhất quỷ nhì ma, bồi hồi nhớ về làn gió thu vào ngày khai giảng năm nào.

Giám đốc sản xuất của bộ phim cho biết: “Bộ ba diễn viên mà chúng tôi chọn được sẽ đều là ẩn số đáng để khán giả trông đợi bởi đây là ba gương mặt mới toanh, chưa từng tham gia qua bất kỳ một trường lớp diễn xuất hay bất kỳ một bộ phim nào. Đây cũng là một quyết định mạo hiểm của nhà sản xuất, tuy nhiên chúng tôi lại bị thuyết phục và bất ngờ với độ hợp vai và khả năng, sự tự tin của các bạn.

Đặc biệt với Hùng Anh vào vai Quý Ròm, bạn vẫn còn là học sinh lớp 11 nhưng năng khiếu và sự duyên dáng của bạn đã hoàn toàn chinh phục chúng tôi. Chúng tôi tin rằng Hùng Anh cùng với Nhật Linh và Phương Duyên sẽ là những nhân tố vô cùng bất ngờ ở bộ phim lần này”.

ban_truyen_hinh_-_long_quy_hanh.jpg
Quý, Long, Hạnh bản truyền hình

Đạo diễn Võ Thanh Hoà cũng chia sẻ về làn gió mới trong bản điện ảnh: “Chắc chắn với bản điện ảnh này, chúng ta không chỉ thấy lại những nhân vật trong "Kính vạn hoa" mà chúng ta còn thấy cả những câu chuyện của chúng ta trong đó”. 

Bất ngờ hơn cả là trong bộ ảnh còn có sự xuất hiện của Quý, Long, Hạnh bản truyền hình, cũng trong bộ đồng phục học sinh khiến nhiều người không khỏi bồi hồi và tò mò không biết bộ ba đình đám này sẽ quay trở lại với "Kính vạn hoa" với vai trò như thế nào. Đặc biệt là nữ diễn viên Anh Đào vai Hạnh, vốn từ lâu đã tạm rút khỏi nghề diễn để theo đuổi việc học và công việc mình yêu thích, nhưng hẳn là cái tên "Kính vạn hoa" luôn giữ một vị trí quan trọng trong trái tim Anh Đào nên cô đã đồng ý quay trở lại đứng trước ống kính. Bộ ảnh chung của “bộ ba lớn” và “bộ ba nhỏ” đã tạo nên hình ảnh chuyển giao thế hệ đầy xúc động. Mà trông đó không khó để khán giả nhận ra, “bộ ba lớn” vẫn là Quý, Long, Hạnh của họ năm nào dẫu thời gian đã trôi qua rất lâu, còn “bộ ba nhỏ” cũng thể hiện rất rõ tính cách nhân vật, sẵn sàng đón nhận cuộc phiêu lưu mới cùng "Kính vạn hoa".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022