Dựa trên webtoon nổi tiếng cùng tên, Taxi Driver của đài SBS hiện đang là một trong những bộ phim nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích của khán giả. Phim kể về Rainbow Taxi - một dịch vụ taxi bí ẩn mang đến sự báo thù thay cho những nạn nhân không thể đòi được công lý trước pháp luật. Sau khi ra mắt thành công vào năm 2021, bộ phim truyền hình ăn khách hiện đã quay trở lại với mùa thứ hai và tiếp tục thu được nhiều thành tích khủng.

Mới đây, netizen không khỏi bất ngờ trước thông tin nam diễn viên Nam Goong Min sẽ xuất hiện ở tập 9 của Taxi Driver 2 với vai trò cameo. Cụ thể, trong preview giới thiệu tập phim mới, một nhân vật đã bước vào căn phòng mà Kim Do Gi đang đứng và nói: “Xin lỗi, tôi có thể mượn một đồng xu được không?”. Khi Kim Do Gi quay lại, nhân vật bí ẩn xuất hiện không ai khác chính là Nam Goong Min.

saostar-1l6sc0j93wlr953y.jpeg

Bên cạnh đó, những bức ảnh mới nhất được nhà đài phát hành cũng đã hé lộ cuộc gặp gỡ khó tin của hai nhân vật này. Vị luật sư nổi tiếng xuất hiện với bộ vest ca rô sặc sỡ cùng chiếc kính râm đặc biệt - tạo hình đặc trưng của nhân vật Cheon Ji Hoon trong phim Luật sư 1000 won mà anh đóng chính năm 2022. Với một tách cà phê hòa tan trên tay, Cheon Ji Hoon quan sát Kim Do Gi, người đang tỏ ra bối rối trước sự xuất hiện bất ngờ của Cheon Ji Hoon nhưng vẫn nhận danh thiếp của anh. 

saostar-jqkk1m2108mw9kn0.jpegsaostar-4xjy30ioh45ezxg9.jpegsaostar-bnws20arpqgviufe.jpeg

Người xem đang rất kỳ vọng vào màn kết hợp của Kim Do Gi và Cheon Ji Hoon, đồng thời tò mò muốn tìm hiểu lý do Cheon Ji Hoon ghé thăm dịch vụ Rainbow Taxi. Trước đó, "ác nữ" Kim So Yeon cũng đã xác nhận sẽ góp mặt trong tập cuối của Taxi Driver 2 với vai trò khách mời đặc biệt.

Tập tiếp theo của Taxi Driver 2 sẽ phát sóng vào lúc 22h ngày 24.3.

Xem thêm: Ngọc Cốt Dao của Tiêu Chiến nhận tin vui lớn, ngày công chiếu sắp tới gần?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022