"Thật sự thì không có nhiều nhân vật mạnh mẽ như thế này nên tôi rất vui khi được vào vai Go Ah In. Đây là kiểu nhân vật tôi chưa từng đóng trước đây, cũng là bộ phim về đề tài công sở đầu tiên mà tôi tham gia nên mỗi ngày tới trường quay giống như đến văn phòng vậy", nữ diễn viên chia sẻ.

"Nữ hoàng quảng cáo" xoay quanh Go Ah In (Lee Bo Young), giám đốc sáng tạo của một công ty quảng cáo danh tiếng. Xuất thân từ một gia đình nghèo, không có cơ hội được học tập tại các trường đại học danh tiếng nhưng Go Ah In luôn đầy tham vọng, không ngừng khao khát thành công. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, cô đã trở thành nữ giám đốc đầu tiên của công ty. Go Ah In liên tục cho thấy tài năng, bản lĩnh khi giải quyết các vấn đề đấu đá nội bộ trong công ty và cả sự cạnh tranh khốc liệt trong ngành quảng cáo.

lee--1716209970252621800124.jpeg

Lee Bo Young đã khắc họa Go Ah In là một người xấu tính, khó gần ở những tập đầu tiên (Ảnh: koreatimes)

Bộ phim được chắp bút bởi biên kịch Song Soo Han, người trước đây cũng đã từng có thời gian làm việc ở một công ty quảng cáo. Lee Bo Young cho rằng, Go Ah In là một vai diễn thú vị dù cô không có chút liên hệ nào với tính cách thẳng thừng thậm chí hơi tàn nhẫn của nhân vật này.

"Khi bộ phim bắt đầu quay thì tôi cũng đọc kịch bản đến tập 9 nhưng vẫn không thấy có điểm chung nào với Go Ah In. Tuy nhiên, đây là một nhân vật thú vị khiến tôi cảm thấy rất hào hứng. Cô ấy thoải mái nói những câu mà ở ngoài đời tôi sẽ không bao giờ dám nói".

Nữ diễn viên nói thêm rằng, cô đã cố gắng làm cho Go Ah In trở nên khắc nghiệt và xấu tính hơn ở đầu phim để khán giả thấy rõ sự trưởng thành của cô ấy khi bắt đầu nhận ra điều gì mới thật sự quan trọng trong cuộc sống của mình. "Tôi đã thảo luận nhiều lần với đạo diễn làm sao để người xem cảm thấy tò mò và muốn theo dõi nhân vật này. Go Ah In muốn được leo lên vị tri cao hơn vì nghĩ rằng sẽ không bị mọi người coi thường nếu kiếm được nhiều tiền. Nhưng khi làm việc chung với các nhân viên trong công ty, cô ấy đã vượt qua quá khứ đau buồn khi bị mẹ bỏ rơi, mở lòng giao tiếp với người khác. Theo tôi đây chính là thành công lớn nhất của cô ấy", Lee Bo Young nhận định.

lee-5-17162100139171952523634.jpeg

Bạn bè và các cộng sự đã khiến Go Ah In thay đổi, mở lòng hơn (Ảnh: JtBC)

Lee Bo Young đăng quang hoa hậu Dae Jun (Hàn Quốc) vào năm 2000, bắt đầu hoạt động nghệ thuật với vai trò người mẫu. Với nhan sắc nổi bật cùng sự thông minh, duyên dáng cô được chọn làm người mẫu độc quyền cho hãng hàng không Asian Airlines. Năm 2023, Lee Bo Young có vai diễn đầu tiên trong People of The Water Follow Village. Từ đó tới nay cô luôn nỗ lực để chứng tỏ mình không phải bình hoa di động. Ngôi sao 45 tuổi được xem là một diễn viên rất biết lựa chọn kịch bản và không ngại thử thách bản thân với những vai diễn khó. Không chỉ sở hữu hàng loạt giải thưởng danh giá, những bộ phim có tỉ suất người xem cao ngất ngưởng, Lee Bo Young còn có một gia đình hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

lee-4-17162100388881218546556.jpeg

Lee Bo Young chỉ chọn những kịch bản mà cô thấy hứng thú (Ảnh; JtBC)

Lee Bo Young cho biết, tiêu chí đầu tiên cô lựa chọn kịch bản là bản thân phải thấy hứng thú. "Một trong những câu mà tôi đã từng nói trong Nữ hoàng quảng cáo là, sở thích của khách hàng ngày càng trở nên khó đoán. Câu này đúng với cả với công việc diễn xuất mà tôi đang theo đuổi. Tôi từng tự tin có thể nắm bắt được thị hiếu của khán giả nhưng bây giờ thú thật là tôi không biết mọi người thích gì nữa. Vì không còn tự tin nên tôi sẽ dựa vào cảm xúc của bản thân. Có những vai diễn mà tôi muốn thử nhưng nếu kịch bản không hấp dẫn thì tôi cũng sẽ bỏ qua", nữ diễn viên trải lòng.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022