Lâm Canh Tân - Vương Hạc Đệ chung khung hình

Mới đây, khoảnh khắc Vương Hạc Đệ và Lâm Canh Tân ngồi cạnh nhau, cùng lọt vào một khung hình tại sự kiện diễn ra hồi cuối năm 2023 bất ngờ được dân tình đào lại và nhanh chóng thu về độ thảo luận cực cao trên mạng. 

4jhhwdma7z1-jvbwxwypue2-lbxubvgf9v3.png Vương Hạc Đệ và Lâm Canh Tân chung khung hình. 

Mặc dù có sự cách biết về tuổi tác, Vương Hạc Đệ với mái tóc trắng nổi bần bật, tràn đầy sức trẻ, còn Lâm Canh Tân lại trầm ổn và giản dị hơn, thậm chí, nam diễn viên không cả make-up khi đi sự kiện, nhưng điều đó lại khiến anh trông càng nam tính và cuốn hút hơn trong mắt khán giả. 

hqlhwny7cx1-doylpcd3702-2xtnl7iu2t3.pngbs484mdy2g1-4pj9us4slp2-0ew0kndggd3.png Lâm Canh Tân áp đảo nhan sắc dù chung khung hình với Vương Hạc Đệ. 

Một số bình luận của cư dân mạng: 

- Bình thường thích nét của Vương Hạc Đệ, nhưng lần nét xin phép được chọn Lâm Canh Tân nhé ạ, nhìn giản dị mà vẫn hút mắt ghê. 

- Nhìn tấm hình này xong chắc không còn ai chê Lâm Canh Tân bên Câu Chuyện Hoa Hồng xấu nữa đâu nhỉ, huhu, "cụ" đẹp ghê. 

- Nhìn hai người khác nhau quá nhiều, một người trang điểm kỹ từ chân tóc, một người chỉ hơi có mà chuẩn men luôn, em là em thích người sau nhé ạ. 

- Có tuổi mà vẫn phong độ ngời ngời thế này, thiết nghĩ Lâm Canh Tân thời bằng tuổi Vương Hạc Đệ chắc đẹp lắm lắm luôn. 

- Lâm Canh Tân không cần son phấn lụa là nhưng vẫn đẹp "nhức nách". 

- Tôi cũng mê Đệ (Vương Hạc Đệ), nhưng khung hình này, tôi xin chọn "cụ" Tân, men quá trời men. 

Lâm Canh Tân sau siêu phẩm cổ trang Dữ Phượng Hành và mới đây là Câu Chuyện Hoa Hồng, hợp tác cùng Lưu Diệc Phi, tên tuổi của anh đã nóng nay lại càng thêm nóng. 

Tuy nhiên, nếu nhân vật Hành Chỉ ở Dữ Phượng Hành được dân tình yêu quý bao nhiêu thì sang Câu Chuyện Hoa Hồng, hình tượng người chồng gia trưởng, thích kiểm soát, nhu nhược, không có chủ kiến do Lâm Canh Tân đảm nhận lại bị ném đá nhiều bấy nhiêu. 

gqb2ywb4kk1-bzpwgm9chh2-vwilifly8t3.jpeg Vai diễn Phương Hiệp Văn của Lâm Canh Tân trong Câu Chuyện Hoa Hồng nhận về nhiều gạch đá. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022