Ngày 23/2, đại diện tvN xác nhận nữ diễn viên Kim So Yeon đồng ý góp mặt trong phần thứ 2 bộ phim "Bạn trai tôi là hồ ly". Cô sẽ đảm nhận vai nữ chính Ryu Hong-joo, thay thế cho nữ chính Jo Bo Ah của phần 1.

kim-so-yeon-penthouse-1-4770-1631593312.jpg
Kim So Yeon đảm nhận vai nữ chính đóng cặp cùng Lee Dong Wook.

Ryu Hong Ju do Kim So-yeon thủ vai là chủ của Myoyeon-gak, một nhà hàng cao cấp ở Gyeongseong (tên cũ của thành phố Seoul) và là người từng là người cai quản ngọn núi phía Tây. Cùng với Lee Yeon, cô là một trong tứ đại thần núi cai trị Bán đảo Triều Tiên. Những tiết lộ này làm dấy lên sự tò mò về màn tương tác với Lee Dong Wook (Lee Yeon) của nữ diễn viên. 

Theo thông tin của nhà sản xuất, phần 2 bộ phim "Bạn trai tôi là hồ ly" sẽ gồm 16 tập, do Kang Shin Hyo làm đạo diễn. Phim sẽ thay đổi mốc thời gian và bối cảnh, dự kiến sẽ được quay ​​dựa trên bối cảnh lịch sử như triều đại Joseon và thời kỳ thuộc địa của Nhật Bản. Ngoài quá trình Lee Yeon (Lee Dong Wook) trở thành thần núi, câu chuyện của Lee Rang (Kim Bum), chưa kết thúc phần trước, sẽ được mô tả trong phần 2.

lee-dong-wook-kim-bum-tale-of-the-nine-tailed-270921-scaled.jpg
Lee Dong Wook và Kim Bum tiếp tục đảm nhận vai anh em hồ ly trong phần 2.

Năm 2021, Kim So Yeon đã nhận được rất nhiều tình cảm với vai diễn Cheon Seo Jin trong bộ phim truyền hình "Penthouse" của đài SBS. Vai diễn này đã mang về cho Kim So Yeon nhiều giải thưởng, danh hiệu cao quý tại các lễ trao giải cuối năm.

"Bạn trai tôi là hồ ly" phần 2 được lên lịch chiếu vào nửa đầu năm 2023. Phim được kỳ vọng sẽ đáp ứng cho người xem bởi dàn diễn viên thực lực và kịch bản hấp dẫn./. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022